Quảng cáo

HLV Wenger lớn tiếng thách thức Barcelona

Thứ hai, 22/02/2016 15:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Đánh giá cao sức mạnh của Barcelona nhưng HLV Arsene Wenger tự tin cùng học trò biến đội bóng này thành các nhà cựu vô địch tại Champions League.

Những lá thăm may rủi tiếp tục đưa Arsenal vào thế khó ở vòng 16 đội Cup châu Âu. Đây là lần thứ ba trong bảy mùa gần đây, đội bóng thành London gặp Barca ở vòng đấu trực tiếp.

Arsenal vs Barca, HLV Wenger, Barcelona, Champions League, Arsenal vs Barcelona, Bóng đá C1, Vòng 1/8 Champions League

HLV Wenger tự tin loại Barcelona khỏi Champions League

Mùa 2010-2011, Arsenal bị đội bóng xứ Catalan loại với tổng tỷ số 3-4. Năm mùa giải liên tiếp, Pháo thủ đều không thể qua nổi vòng 16 đội, bị đánh bại bởi Barca, AC Milan, Monaco và Bayern Munich (hai lần).

Không được đánh giá cao bằng đối thủ nhưng HLV Arsene Wenger tự tin cùng học trò biến đội bóng này thành các nhà cựu vô địch tại Champions League. Thuyền trưởng người Pháp cho hay: “Đây là cơ hội tốt nhất của chúng tôi, chúng tôi phải nắm lấy cơ hội này, không cần biết nó lớn hay nhỏ thế nào.

Tôi tin vào những trận đấu lớn. Ở trận lượt đi tại sân nhà, chúng tôi không thể ngây thơ như những mùa giải trước. Nhiều lần chúng tôi giành chiến thắng trên sân khách nhưng lại để thua tại sân nhà. Chúng tôi phải làm điều gì đó khác biệt trước Barca. Để làm được điều đó, chúng tôi phải tạo được sự cân bằng giữa phòng ngự và tấn công.”

Mùa này, trước vòng 1/8, Arsenal được đánh giá trưởng thành hơn rất nhiều nên cổ động viên Pháo thủ thành London kỳ vọng đội nhà sẽ có 2 trận đấu xuất sắc trước nhà ĐKVĐ Champions League để tránh khỏi mùa thứ 6 liên tiếp vượt qua vòng bảng nhưng không thể tiến vào tứ kết.

 

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Barca HLV Wenger Barcelona Champions League Arsenal vs Barcelona Bóng đá C1 Vòng 1/8 Champions League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT