Quảng cáo

HLV Wenger đặt quyết tâm vô địch FA Cup

Thứ tư, 27/05/2015 22:11 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Arsene Wenger đặt quyết tâm cùng Arsenal đánh bại Aston Villa ở trận chung kết FA Cup sẽ diễn ra vào ngày 30/5 tới.

Arsenal vs Aston Villa, trực tiếp Arsenal vs Aston Villa, chung kết Arsenal vs Aston Villa, lịch thi đấu Arsenal vs Aston Villa, dự đoán Arsenal vs Aston Villa, Danny Welbeck chấn thương, HLV Wenger đặt quyết tâm vô địch FA CupHLV Wenger đặt quyết tâm vô địch FA Cup

Vào cuối tháng này, Arsenal sẽ bước vào trận chung kết FA Cup với Aston Villa, đây là cơ hội để hai đội giành danh hiệu duy nhất của năm, tránh một mùa giải trắng tay.

Theo thống kê, Arsenal có 4 chiến thắng trong tổng số 5 trận đối đầu với Aston Villa gần nhất. Tuy nhiên ở một trận chung kết thì những thống kê kể trên không nói lên nhiều điều. Thế nên HLV Arsene Wenger sẽ phải có những điều chỉnh để có được một danh hiệu ở mùa giải năm nay.

Video clip bàn thắng: Arsenal 4-1 West Bromwich Albion (NHA 2014/15)

Với Aston Villa, nếu giành chức vô địch FA Cup, họ sẽ được tham dự đấu trường Europa League, nhưng nếu thất bại sẽ phải nhường suất này cho Southampton. Chính vì động lực này mà Aston Villa sẽ vào trận với quyết tâm cao nhất.


Nói về trận đấu sắp tới, HLV Wenger cho hay: “Chúng tôi đã chiến đấu rất khó khăn, chúng tôi đã phải đánh bại MU để đủ điều kiện vào tới đây. Arsenal phải giành chiến thắng ở trận đấu lớn để đạt được điều này, bây giờ chúng tôi muốn hoàn thành công việc một cách tốt nhất.

Aston Villa là một đội bóng có chất lượng. Họ đã có một trận bán kết tuyệt vời (đánh bại Liverpool) họ là đối thủ rất mạnh. Benteke có bước nhảy vọt tuyệt vời, cậu ấy là một cầu thủ thông minh và có thể ghi bàn vào lưới bất cứ đối thủ nào ở tất cả các giải đấu khác nhau.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Arsenal vs Aston Villa trực tiếp Arsenal vs Aston Villa chung kết Arsenal vs Aston Villa lịch thi đấu Arsenal vs Aston Villa dự đoán Arsenal vs Aston Villa Danny Welbeck chấn thương HLV Wenger đặt quyết tâm vô địch FA Cup
Xem thêm
TIN NỔI BẬT