Quảng cáo

HLV Van Gaal vẫn ‘cố đấm ăn xôi’ vụ Marquinhos

Thứ hai, 06/04/2015 17:17 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Dù Marquinhos đã ký vảo bản hợp đồng gia hạn đến năm 2019 với PSG nhưng HLV Van Gaal vẫn chưa từ bỏ ý định đưa ngôi sao người Brazil về Old Trafford.

 Marquinhos, Man Utd, Van Gaal, Marquinhos,PSG,Man Utd,Van Gaal,Marquinhos không đến Man Utd,Marquinhos ở lại PSG,Marquinhos không tới Man Utd,Man Utd vỡ mộng sở hữu Marquinhos,  Marquinhos đến Man Utd, Man utd chiêu mộ  MarquinhosHLV Van Gaal rất muốn có sự phục vụ của Marquinhos 

Marquinhos có vai trò rất quan trọng trong đội hình của PSG kể từ khi gia nhập đội bóng này vào năm 2013 từ Roma. Mùa giải năm nay, Marquinhos ra sân 31 trận trên mọi đấu trường cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử.

Hiện tại, hợp đồng của Marquinhos với PSG có thời hạn đến năm 2018. Tuy nhiên, trước sự nhòm ngó của Man Utd và một số ông lớn của bóng đá châu Âu, PSG đã quyết định gia hạn hợp đồng với Marquinhos đến năm 2019.

VIDEO: Marquinhos "lên đồng" sau khi cản phá cú sút của Alba

Dù ngôi sao người Brazil đã đồng ý ở lại sân Công viên các Hoàng tử nhưng không vì thế mà HLV Van Gaal thôi ý định đưa anh về Man Utd ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Ở trận đấu giữa PSG và Marseille chiến lược gia người Hà Lan vẫn cử người theo dõi màn thể hiện của Marquinhos. Sau trận đấu này, những báo cáo đã được đưa về, ngay lập tức HLV Van Gaal sẵn sàng duyệt chi 40 triệu bảng để có bằng được cựu cầu thủ của Roma.

Tuy nhiên tham vọng này của Man Utd sẽ không dễ dàng thực hiện, bởi Chủ tịch Nasser Al Khelaifi khẳng định nhà ĐKVĐ Ligue 1 không có ý định để sao mai 20 tuổi ra đi. Ông nói: “Marquinhos là tương lai của PSG. Quyết định ký vào bản hợp đồng gia hạn cho thấy anh ấy muốn gắn bó lâu dài với đội bóng. Chúng tôi rất vui khi giữ chân thành công cầu thủ trẻ và tài năng như Marquinhos.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Marquinhos Man Utd Van Gaal Marquinhos PSG Man Utd Van Gaal Marquinhos không đến Man Utd Marquinhos ở lại PSG Marquinhos không tới Man Utd Man Utd vỡ mộng sở hữu Marquinhos Marquinhos đến Man Utd Man utd chiêu mộ Marquinhos
Xem thêm
TIN NỔI BẬT