Quảng cáo

HLV Pellegrini tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Man City

Thứ hai, 06/04/2015 13:55 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Manuel Pellegrini khẳng định, BLĐ Man City sẽ chi tiêu mạnh tay ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015 để đưa về Etihad những bản hợp đồng chất lượng.

HLV Pellegrini, Man City, Tin chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng man city, HLV Pellegrini đưa siêu sao về man city, Raheem Sterling, Paul Pogba, Gareth Bale, kế hoạch chuyển nhượng của Man CityHLV Pellegrini muốn đưa về Etihad nhiều bản HĐ chất lượng

Trong khi các CLB lớn như Real Madrid, Manchester United, Chelsea, Barcelona và Bayern Munich khá yên ắng với phiên chuyển nhượng Hè thì BLĐ đội bóng chủ sân Etihad đang khẩn trương lên danh sách cầu thủ cần mua sắm gấp. Hơn nữa, kết thúc mùa giải này, Manchester City sẽ mất hai cầu thủ gốc bản địa là Frank Lampard và James Milner. Điều này buộc BLĐ Man City phải ráo riết tìm người thay thế.

Chiến lược gia người Chile chia sẻ: “Bất kỳ một đội bóng lớn nào cũng đều muốn có được bản hợp đồng với những ngôi sao tên tuổi. Đó là một quy luật bất biến. Thất bại trong phiên chuyển nhượng mùa Hè năm ngoái với những cái tên như Fernando, Bacary Sagna và Eliaquim Mangala, lần này, HLV Pellegrini khẩn thiết đề nghị BLĐ đội bóng chi mạnh tay để có được chữ kí của những siêu sao tầm cỡ.

Video clip bàn thắng: Barcelona - Man City (Vòng 1/8 Champions League)

HLV Pellegrini muốn Man City mua được những bản hợp đồng chất lượng như Sergio Aguero. Ngay trong mùa giải đầu tiên, tiền đạo người Argentina đã thi đấu ấn tượng và đặc biệt nhất là pha lập công vào thời khắc cuối cùng của mùa giải (phút 90+4 trận đấu với QPR ở vòng 38) để giúp Man City lần đầu tiên trong lịch sử giành chức vô địch Premier League.

Trong mùa giải năm ngoái khi Man City có lần thứ 2 đăng quang ở giải Ngoại Hạng, Aguero cũng đóng góp 17 bàn thắng dù mất khá nhiều thời gian điều trị chấn thương.

Gần đây, Real Madrid bóng gió sẵn sàng chi đậm 70 triệu bảng để có bằng được cái gật đầu của cựu tiền đạo Aletico Madrid. Tuy nhiên, siêu sao người Argentina vừa gia hạn hợp đồng với Man City đến năm 2019. Aguero gần như sẽ gắn bó trọn đời với Man City đến khi The Citizens vô địch Champions League. 

Chiến lược gia Pellegrini khẳng định Manchester City cần phải thực hiện một bản hợp đồng bom tấn trong mùa hè này - cho dù ông có còn đảm nhiệm vị trí quản lý đội bóng hay không đi chăng nữa.

 Hiện tại, những ngôi sao Raheem Sterling, Paul Pogba và Gareth Bale đang lọt vào tầm ngắm của đội bóng nửa Xanh thành Manchester. BLĐ Man City tính “cuỗm” bộ đôi Raheem Sterling và Jordan Henderson của Liverpool hè này trong một phần của kế hoạch dự chi 200 triệu bảng. Song, The Citizens phải bán nhiều cầu thủ trong đội mới hy vọng mua được bộ đôi này vì lý do họ phải tuân theo điều luật công bằng chính.

HLV cũng cho biết thêm: Tôi không muốn bàn quá nhiều về kế hoạch của đội bóng trong mùa tới. Điều quan trọng hơn cả là tập trung tinh thần và sức mạnh đoàn kết của cả đội để giành kết quả cao nhất từ bây giờ đến khi mùa giải kết thúc. Nếu không thể giành được chức vô địch ở Premier League thì ít nhất Man City sẽ dốc toàn bộ sức lực soán ngôi vị Á quân mùa này. Không có gì là không thể cả.”

Minh Trang

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Pellegrini Man City Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng man city HLV Pellegrini đưa siêu sao về man city Raheem Sterling Paul Pogba Gareth Bale kế hoạch chuyển nhượng của Man City
Xem thêm
TIN NỔI BẬT