Quảng cáo

HLV Van Gaal lý giải việc để Smalling làm đội trưởng

Thứ hai, 18/05/2015 11:49 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – NHM Man Utd đã rất bất ngờ khi HLV Van Gaal trao chiếc băng đội trưởng cho Chris Smalling ở trận hòa 1-1 trước Arsenal.

Chris Smalling, Chris Smalling làm đội trưởng, đội trưởng Chris Smalling, Man Utd 1-1 Arsenal, tỷ số Man Utd 1-1 Arsenal, kết quả Man Utd 1-1 ArsenalSmalling đã có một trận đấu tốt với tấm băng đội trưởng trên tay

Man Utd bước vào trận đấu với Arsenal mà không có sự phục vụ của đội trưởng Wayne Rooney vì lý do chấn thương. Tiền đạo người Anh vắng mặt và đội phó Robin van Persie phải ngồi dự bị là cơ hội cho Chris Smalling nhận tấm băng đội trưởng của Quỷ đỏ.

Dù gia nhập Man Utd từ khá lâu và có thâm niên nhất trong đội hình Quỷ đỏ ở trận đấu với Arsenal nhưng Chris Smalling chưa bao giờ được đánh giá cao về tài năng cũng như tố chất của một thủ lĩnh.

Video clip bàn thắng: MU vs Arsenal (Ngoại hạng Anh 2014/15)

Nói về quyết định có phần bất ngờ này, HLV Van Gaal cho hay: “Chắc hẳn nhiều người đặt câu hỏi về việc tại sao tôi để Chris Smalling làm đội trưởng Man Utd chứ không phải một người khác. Dù vậy tôi khẳng định mình hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của cậu ấy.

Thời gian qua Chris Smalling đã trưởng thành rất nhiều và tôi đã theo dõi và quan sát cậu ấy, đó là cơ sở để cậu ấy được đeo băng thủ quân ngày hôm nay. Và cậu ấy không làm mọi người phải thất vọng.”

Đúng như nhận xét của HLV Van Gaal, Chris Smalling không hề bị tâm lý khi được giao trọng trách quan trọng như vậy. Suốt trận đấu, trung vệ người Anh đã chỉ huy tốt hàng phòng ngự của đội nhà, đáng tiếc là sai lầm của Tyler Blackett đã phá hỏng tất cả.

Sự trưởng thành nhanh chóng của Chris Smalling thời gian qua còn giúp anh nhận được bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2019. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chris Smalling Chris Smalling làm đội trưởng đội trưởng Chris Smalling Man Utd 1-1 Arsenal tỷ số Man Utd 1-1 Arsenal kết quả Man Utd 1-1 Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT