Quảng cáo

HLV Van Gaal đánh giá cao sức mạnh của Leicester City

Thứ sáu, 27/11/2015 20:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - HLV Van Gaal đánh giá cao những gì mà Leicester City đang làm và khẳng định đội bóng này đủ khả năng cạnh tranh ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay.

Vào cuối tuần này, Man Utd sẽ có chuyến làm khách tới sân King Power của Leicester City, Quỷ đỏ đặt mục tiêu giành chiến thắng nhằm khẳng định sức mạnh. Tuy nhiên, đây là nhiệm vụ không hề đơn giản cho HLV Van Gaal cùng các học trò.

Ở mùa giải năm nay, Man Utd hiện sở hữu hàng phòng ngự chắc chắn nhất Premier League khi mới chỉ nhận 9 bàn thua, trong khi Leicester có hàng công mạnh nhất với 28 lần chọc thủng lưới đối phương.

Leicester City vs MU, Tuong thuat Leicester City vs MU, xem Leicester City vs MU, Van Gaal, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh

HLV Van Gaal đánh giá cao sức mạnh của Leicester City

Trong đội hình của Leicester, hai chân sút Jamie Vardy và Riyad Mahrez ghi tổng cộng 20 bàn. Tại buổi phỏng vấn mới đây, huấn luyện viên Claudio Ranieri cho biết: “Jamie Vardy và Riyad Mahrez không cần rời Leicester để trở thành chân sút hàng đầu”.

Trong đó, Jamie Vardy hiện chiếm vị trí số một trong cuộc đua giành danh hiệu vua phá lưới mùa này với 13 bàn, còn người đá cặp Riyad Mahrez đã có 7 bàn thắng.

Vardy đang hướng tới kỷ lục ghi bàn 11 trận liên tiếp ở Premier League. Cuối tuần trước, Vardy san bằng thành tích 10 trận liền chọc thủng lưới đối phương của cựu chân sút Man Utd, Ruud van Nistelrooy.

Nhận định về trận đấu sắp tới, HLV Van Gaal cho hay: “Tôi nghĩ rằng Leicester City hoàn toàn có thể tiến đến ngôi vô địch giải Ngoại hạng Anh. Thông thường những câu lạc bộ như thế có thể cạnh tranh trong thời gian dài, sau đó sẽ đuối hơn vào cuối mùa.

Tuy nhiên ở Anh, chất lượng của các đội bóng là khác biệt, bởi vì mỗi đội đều có tiền để mua cầu thủ. Và Leicester cũng đã mua cầu thủ. Theo đó, sự khác biệt giữa các câu lạc bộ ở Premier League không phải là quá cao.”

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Leicester City vs MU Tuong thuat Leicester City vs MU xem Leicester City vs MU Van Gaal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT