Quảng cáo

HLV Mourinho tính gây sốc với người thừa của MU

Thứ sáu, 25/09/2015 21:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HLV Mourinho đang tính đến phương án chiêu mộ thủ thành Victor Valdes bên phía Man Utd ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới.

VIDEO: Những pha cản phá xuất sắc nhất của Victor Valdes

Trong bối cảnh Courtois nghỉ dài hạn vì chấn thương, HLV Jose Mourinho đã lên kế hoạch chiêu mộ khẩn cấp một thủ môn giàu kinh nghiệm phòng trường hợp Begovic không may gặp vấn đề. Đây cũng là một phương án dễ hiểu khi cựu thủ thành Stoke hiện là người gác đền duy nhất của The Blues đã từng chơi bóng đỉnh cao.

Nhiều thủ thành nổi tiếng đã được BHL Chelsea nhắm đến vầ cái tên gây sốc nhất trong số những mục tiêu chiến lược gia người Bồ Đào Nha hướng đến là thủ thành Victor Valdes của Manchester United.

Victor Valdes, Mourinho, Man Utd, Chelsea, Victor Valdes đến chelsea, chelsea chiêu mộ Victor Valdes, Mourinho muốn có Victor Valdes HLV Mourinho tính chiêu mộ thủ thành Victor Valdes 

Hiện tại, Valdes chỉ là sự lựa chọn thứ ba tại Old Trafford, sau David De Gea và Sergio Romero. Anh vẫn chưa một lần được trao cơ hội ra sân tại giải năm nay. Tuy nhiên, huấn luyện viên Mourinho vẫn đánh giá cao Valdes bởi anh từng có nhiều năm chinh chiến trong màu áo đội bóng mạnh bậc nhất thế giới, Barcelona.

Trong thành phần Chelsea hiện tại, bắt dự bị cho Begovic là Jamal Blackman, thủ môn mới 21 tuổi và mới chỉ duy nhất một lần bắt chính cho The Blues tại Capital One Cup mùa giải trước.

Chelsea chưa đưa ra lời đề nghị chính thức nhưng khả năng thành công trong thương vụ này là rất cao. Chia tay Man Utd để đến Chelsea là một bước đi không hề tồi với Victor Valdes. 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Victor Valdes Mourinho Man Utd Chelsea Victor Valdes đến chelsea chelsea chiêu mộ Victor Valdes Mourinho muốn có Victor Valdes
Xem thêm
TIN NỔI BẬT