Quảng cáo

Man City nhận tổn thất lớn trước trận gặp Tottenham

Thứ sáu, 25/09/2015 20:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City sẽ không có sự phục vụ của tiền vệ David Silva trong chuyến làm khách tới sân White Hart Lane của Tottenham ở vòng 7 Premier League cuối tuần này.

VIDEO: Những pha chạm bóng kỹ thuật của David Silva trong trận đấu với Everton

Ngôi sao 29 tuổi người Tây Ban Nha đã gặp phải chấn thương mắt cá không quá nghiêm trọng, tuy nhiên, HLV trưởng Manuel Pellegrini xác nhận trong buổi phỏng vấn trước trận gặp Tottenham: “David Silva sẽ ngồi ngoài vì tôi không nghĩ mình sẽ mạo hiểm để cậu ấy dính thêm một cú tắc bóng vào mắt cá nữa.

Mọi chuyện vẫn trong tầm kiểm soát và tôi hy vọng cậu ấy sẽ sẵn sàng trở lại để thi đấu ở Champions League.”

Tottenham vs Man City, Trực tiếp Tottenham vs Man City, dự đoán Tottenham vs Man City, dự đoán tỷ số Tottenham vs Man City, dự đoán kết quả Tottenham vs Man City, David Silva chấn thương, David Silva Thiếu vắng David Silva là tổn thất lớn với Man City

Được biết, sau 6 trận đầu tiên của mùa giải, Man City thắng 5 trận thua 1, ghi 12 bàn và để thủng lưới 2 bàn. Thành tích ấn tượng đó không thể thiếu vai trò của David Silva, người góp 1 bàn, 4 kiến tạo và dẫn dắt lối chơi của đội chủ sân Etihad.

Cuối tuần trước, David Silva không thể ra sân do bị đau trong lúc khởi động trước trận gặp West Ham. Việc thiếu vắng anh ảnh hưởng lớn đến khả năng tấn công của đội chủ sân Etihad. Kết quả là Man xanh không giữ được mạch chiến thắng khi thua chung cuộc 1-2 ngay trên sân nhà.

Ở trận làm khách trên sân White Hart Lane lúc 18h45 ngày 26/9, nhiều khả năng De Bruyne thay thế David Silva để đảm nhận vai trò cầu thủ số 10. Giữa tuần này, tiền vệ người Bỉ gây ấn tượng khi lập công góp phần vào chiến thắng 4-1 của Man City trước Sunderland tại vòng 3 League Cup.

Bên cạnh sự vắng mặt của David Silva trong chuyến hành quân đến White Hart Lane tối thứ Bảy, còn có Pablo Zabaleta, Gael Clichy và Fabian Delph cũng có chung vấn để chấn thương.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tottenham vs Man City Trực tiếp Tottenham vs Man City dự đoán Tottenham vs Man City dự đoán tỷ số Tottenham vs Man City dự đoán kết quả Tottenham vs Man City David Silva chấn thương David Silva
Xem thêm
TIN NỔI BẬT