Quảng cáo

Man City sắp đón tân binh lạ từ Australia

Thứ sáu, 25/09/2015 10:46 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Sky Sport, Man City chuẩn bị đón tân binh Luke Brattan - cầu thủ vừa hết hạn hợp đồng với CLB Brisbane Roar tại Australia

VIDEO: Sao trẻ Man City tái hiện pha solo thần thánh của Messi ở UEFA Youth League

Luke Brattan là cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp người Anh, anh trưởng thành từ CLB Brisbane tại Australia khi gia nhập đội trẻ từ năm 2008. Theo nguồn tin từ Sky Sport, Luke Brattan đang chuẩn bị hoàn tất các thủ tục trở về xứ Sương mù khoác áo CLB Man City. Dù kỳ chuyển nhượng đã đóng cửa, nhưng The Citizens vẫn có thể chiêu mộ Luke Brattan bởi anh đang là cầu thủ 'thất nghiệp'.

Man City sắp đón tân binh lạ từ Australia, Man City, Luke Brattan, Australia, The Citizens, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Luke Brattan sắp cập bến Man City

Chia sẻ niềm vui khi chuẩn bị ký hợp đồng mới với Man City, Luke Brattan cho biết: "Tôi sẽ gặp người đại diện khi tới Anh, ông ấy sẽ giúp tôi thực hiện những thủ tục cần thiết. Man City là một đội bóng lớn, có thể coi đây là cơ hội duy nhất trong cuộc đời tôi."

Hiện tại Luke Brattan đang là một thành viên trên ĐTQG Australia, anh đã được HLV của truyển quốc gia nước này điền tên trong đội hình tham dự trận đấu với Jordan tại vòng loại World Cup 2018 diễn ra vào đầu tháng 10 tới đây.

Cập bến Man City, Luke Brattan sẽ là sự bổ sung cho vị trí của Fabian Delph, cầu thủ tân binh này liên tục dính chấn thương ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Nếu được trọng dụng và thể hiện tốt, Brattan có thể giành một suất đá chính còn không anh sẽ ngồi bị loại khi Delph trở lại.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Citizens Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng Luke Brattan
Xem thêm
TIN NỔI BẬT