Quảng cáo

Thua trận, Mourinho văng tục với HLV Everton

Thứ hai, 14/09/2015 10:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tức giận với kết quả trận đấu giữa Everton và Chelsea, HLV Mourinho đã có hành động không đẹp khi quay sang chỉ trích nhằm người đồng nghiệp bên kia chiến tuyến, HLV Roberto Martinez.

Video clip bàn thắng: Everton - Chelsea (Vòng 5 Ngoại hạng Anh)

Chuỗi ngày ảm đạm của Chelsea tiếp tục kéo dài khi nhà ĐKVĐ Premier League nhận thất bại 1-3 trước Everton trong cuộc đối đầu tại vòng 5.

Với phong độ tệ hại kể trên khiến The Blues bị Man City bỏ xa tới 11 điểm và nếu không nhanh chóng cải thiện tình hình, con đường bảo vệ ngôi vô địch sẽ vô vàn chông gai với HLV Mourinho cùng học trò.

HLV Mourinho, HLV Roberto Martinez, Chelsea, Everton, Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, HLV Roberto Martinez, HLV Mourinho tức giận, Chelsea, Chelsea thua trậnHLV Mourinho đang đối diện với rất nhiều áp lực

Thất bại nặng nề cùng việc bị Everton từ chối thương vụ chiêu mộ trung vệ John Stones được cho là nguyên nhân khiến HLV Mourinho nổi cáu và có những lời lẽ không hay nhằm vào người đồng nghiệp Roberto Martinez.

Theo tờ Sport Mail, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha và đồng nghiệp đã xảy ra va chạm ở cuộc họp báo sau trận đấu và thậm chí Mourinho còn văng tục. Nguyên nhân dẫn đến vụ việc kể trên là HLV Roberto Martinez đã vào phòng họp báo trước thay vì nhường cho HLV Mourinho như quy định của BTC.

Không hài lòng với hành động của người đồng nghiệp, HLV Mourinho nói: “Roberto, lần tới anh nên để cho chúng tôi trả lời phỏng vấn trước vì chúng tôi còn phải đi về London.”

Đáp lại, HLV Martinez nhã nhặn đáp lời: “Tôi không thể kiểm soát việc đó, Jose.” Tuy nhiên, Mourinho đã không thèm nghe và buông ra một câu chửi tục.

Đang đối mặt với nhiều áp lực nhưng HLV Mourinho vẫn đang nhận được sự tin tưởng của ban lãnh đạo cũng như NHM. Trước mắt ông sẽ cố gắng giúp The Blues có chiến thắng ở Champions League trước khi quay trở lại mặt trận Premier League.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Mourinho HLV Roberto Martinez Chelsea Everton Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh HLV Roberto Martinez HLV Mourinho tức giận Chelsea Chelsea thua trận
Xem thêm
TIN NỔI BẬT