Quảng cáo

HLV Guardiola đạt thỏa thuận dẫn dắt Man City

Thứ năm, 08/10/2015 10:30 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo thông tin từ tờ Mundo Deportivo thì HLV Pep Guardiola đã đồng ý tiếp quản chiếc ghế HLV của CLB Man City từ mùa giải 2016/17.

VIDEO: Phản ứng hài hước của HLV Guardiola khi Lewandowski ghi bàn thắng thứ 5

Đích thân GĐTT Txiki Begiristain của Man City lên tiếng xác nhận, đội bóng của ông đã đạt được thỏa thuận sơ bộ với Pep Guardiola. Theo đó, ngay khi mùa giải năm nay khép lại, nhà cầm quân người Tây Ban Nha sẽ rời Bayern Munich để chuyển tới sân The Etihad làm việc thay cho Manuel Pellegrini.

Đây không phải là lần đầu tiên Man City muốn mời Pep Guardiola đến Anh làm việc. GĐTT Txiki Begiristain lên kế hoạch biến Man City thành CLB có phong cách tấn công đẹp mắt và đẳng cấp như Barca hay Bayern, vì vậy nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ TGĐ Ferran Soriano - cũng là một người cũ ở Barca.

Pep Guardiola, Man City, Pep Guardiola đến Man City, Pep Guardiola dẫn dắt Man City, Pep Guardiola thay Manuel Pellegrini

HLV Guardiola đạt thỏa thuận dẫn dắt Man City

Thông tin Man City quan tâm tới Guardiola đã bắt đầu manh nha kể từ khi chiến lược gia 44 tuổi chia tay Barca 4 năm trước. Hồi hè vừa qua, các nhà á quân Premier League thêm một lần tiếp cận cựu thuyền trưởng Barca như phương án thay thế Manuel Pellegrini. Rốt cục, ông lại đồng ý gắn bó với CLB chủ quản Bayern Munich, còn Pellegrini được gia hạn hợp đồng tới năm 2017.

Khó khăn duy nhất mà Man City phải đối mặt nằm ở phía Bayern. Có thông tin cho rằng, Hùm xám từng chuẩn bị sẵn sàng cho viễn cảnh chia tay Guardiola bằng cách liên hệ với Jurgen Klopp.

Tuy nhiên, cựu HLV Dortmund được cho là đã nhận lời dẫn dắt Liverpool, vì vậy nhà ĐKVĐ Bundesliga sẽ đấu tranh quyết liệt nhằm giữ chân Pep Guardiola. Đích thân chủ tịch Karl Heinz Rummenigge  không dưới một lần tuyên bố tương lai của Pep là ở sân Allianz Arena. Hiện tại, hợp đồng giữa Pep Guardiola và Bayern chỉ còn thời hạn đến tháng 6/2016.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Pep Guardiola Man City Pep Guardiola đến Man City Pep Guardiola dẫn dắt Man City Pep Guardiola thay Manuel Pellegrini
Xem thêm
TIN NỔI BẬT