Quảng cáo

Augero ghi 5 bàn, Man City vùi dập Newcastle 6-1

Thứ bảy, 03/10/2015 23:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trong một ngày mà Sergio Aguero thăng hoa khi ghi tới 5 bàn thắng, Man City đã đè bẹp Newcastle với tỉ số 6-1 để lấy lại ngôi đầu Premier League.

VIDEO: Aguero dễ dàng ghi  5 bàn thắng vào lưới Newcastle

Trước cuộc tiếp đón "Chích Chòe" trên sân nhà Etihad, Manchester City đã trải qua chuỗi hai trận thua liên tiếp tại Premier League. Cơn ác mộng suýt chút nữa đã ập đến với họ nếu thần may mắn không đến với họ trong hiệp 1.

Newcastle tuy khởi đầu chậm hơn nhưng họ lại cho thấy sự chắc chắn và mối nguy hiểm luôn hiện hữu trong những tình huống tấn công của mình. Man City dù kiểm soát thế trận trong những phút đầu nhưng trước lối chơi kèm rát và không ngại va chạm của đối thủ, họ đã dần đánh mất mình.

Man City 6-1 Newcastle, truc tiep Man City vs Newcastle, trực tiếp Man City vs Newcastle, xem truc tiep Man City vs Newcastle, Manchester City, Newcastle, Premier League, vong 8 Premier League

Kun Aguero tỏa sáng với 5 bàn thắng vào lưới Newcastle

Newcastle với sự cơ động ở tuyến giữa đã liên tục có những tình huống vây hãm khung thành Joe Hart. Trong một tình huống phản công nhanh, Mitrovic đã đánh đầu mở tỉ số trong sự bất lực của Joe Hart.

Có bàn thắng mở tỉ số, "Chích Chòe" càng chơi càng hưng phấn. Tiếc rằng có một vài cơ hội rõ rệt để ghi bàn nhưng họ bỏ lỡ rất đáng tiếc. Trước khi hiệp 1 khép lại họ còn để Aguero ghi bàn san bằng tỉ số. Một bàn thắng báo hiệu những khó khăn trùng trùng với Newcastle trong hiệp 2.

Và đúng như dự đoán, không thể tận dụng cơ hội trong hiệp 1, Newcastle đã phải trả giá. Kun Aguero là hung thần của Tim Krul trong trận đấu này. Từ phút 49 đến 62, Aguero một mình ghi tới 4 bàn thắng. Xen giữa 4 bàn của Aguero có pha lập công của De Bruyne.

Newcastle sụp đổ quá nhanh trong sự xuất thần của Aguero, tiền đạo người Argentina đã ghi 5 bàn thắng trong trận đấu này và người ta chờ xem anh sẽ ghi thêm mấy bàn nữa.

Nhưng đúng lúc khao khát ghi thêm bàn thì HLV Pellegrini quyết định để anh rời sân. Có thể hiểu ý đồ không muốn để cậu học trò cưng của mình dính chấn thương là rất rõ, nhưng có vẻ như Aguero không hài lòng về quyết định này.

Aguero rời sân, Man City vẫn kiểm soát hoàn toàn thế trận nhưng họ không thể ghi thêm bàn. Trong khi đó Newcastle trong hiệp 2 không thể tạo ra một tình huống đáng chú ý về phía Joe Hart. Kết quả 6-1 được giữ nguyên sau 90 phút đã giúp Man City lấy lại ngôi đầu BXH từ tay Man Utd.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Newcastle truc tiep Man City vs Newcastle trực tiếp Man City vs Newcastle xem truc tiep Man City vs Newcastle Manchester City Newcastle Premier League vong 8 Premier League
Xem thêm
TIN NỔI BẬT