Quảng cáo

Nhận định Man City – Newcastle Utd, 21h00 ngày 3/10

Thứ bảy, 03/10/2015 19:27 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ra quân sớm nhất trong nhóm ông lớn ở tối thứ Bảy, Man City có cơ hội đòi lại ngôi đầu mà họ đã nắm giữ ở 6 vòng đấu đầu tiên.

Sau khởi đầu đẹp như mơ với mạch 5 trận toàn thắng, thầy trò HLV Manuel Pellegrini đã có dấu hiệu sa sút và chững lại. Bằng chứng là việc họ đã để thua 2 trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng và để gã hàng xóm Man Utd chiếm mất vị trí cao nhất trên BXH. Tại đấu trường châu Âu, The Citizens cũng thi đấu không tốt khi để thua một Juventus đang khủng hoảng ở giải quốc nội vượt qua ngay trên sân nhà Etihad với tỷ số 2-1. Trận đấu gần đây, nếu không có sự tỏa sáng của thủ thành Joe Hart, có lẽ rất khó để Man xanh rời sân của Monchengladbach với 3 điểm trọn vẹn.

Tiếp đón Newcastle ở vòng đấu thứ 8 là cơ hội để Man xanh đòi lại vị trí số 1 trên bảng tính điểm Premier League khi Man đỏ sẽ phải thi đấu với một đội bóng mạnh là Arsenal một ngày sau đó. Và dĩ nhiên thầy trò Pellegrini sẽ không bỏ qua cơ hội quý giá này.

Ra quân sớm nhất trong nhóm ông lớn ở tối thứ Bảy, Man City có cơ hội đòi lại ngôi đầu mà họ đã nắm giữ ở 6 vòng đấu đầu tiên

Man City vs Newcastle

Về đội hình, Man City đang có được sự phục vụ của đông đảo các anh tài. ‘Trọng pháo’ chủ lực Sergio Aguero đã khai hỏa trở lại bên cạnh sự sắc sảo của bộ đôi tân binh Sterling – Bruyne. Phía dưới là cặp ngoại binh có thể hình, sức mạnh vượt trội Fernandinho, Yaya Toure hứa hẹn sẽ kiểm soát hoàn toàn khu trung tuyến. Trong khung gỗ, Hart đã trở lại sau khi vắng mặt ở trận thua tồi tệ trước Tottenham cuối tuần trước, phần nào tăng thêm sự yên tâm cho các đồng đội phía bên trên. Điều đáng tiếc nhất của Man xanh có lẽ là việc thiếu vắng thủ quân Vicent Kompany do không kịp bình phục chấn thương.

Đội khách Newcastle tới Manchester mà không có sự phục vụ của Dummett Taylor, Haidara, và Riviere vì chấn thương. Khả năng ra sân của Colback và Aarons cũng còn bỏ ngỏ. Chiếc ghế nóng của HLV Steve McClaren đang khá lung lay sau phong đội rất tồi tệ với chỉ một chiến thắng từ đầu mùa. Tuần trước họ cũng đánh rơi chiến thắng thứ 2 khi không thể ‘kết liễu’ ĐKVĐ Chelsea trên sân nhà St Jame’s Park. Tuy nhiên nó ít nhiều cũng tạo thêm động lực và niềm tin cho chuyến làm khách đầy khó khăn của 'Chích chòe' tại Etihad vào đêm thứ Bảy, 3/10.

Thống kê trận đấu:

17 – Man City đang bất bại trong 17 lần đối đầu gần nhất với Newcastle (thắng 15 hòa 2)

19 – Chuỗi bất bại dài nhất của Man City trước 1 đội bóng là 19 với nạn nhân là Barnsley.

6 – 2 trận gần nhất tại EPL, Man City nhận tới 6 bàn thua.

4 – Còn 11 trận trước 2 trận mới đây, số bàn thua họ nhận chỉ là 4.

1 – Newcastle chỉ thắng 1 trận duy nhất trong số 18 trận gần nhất tại EPL

Thông tin đối đầu:

Newcastle thắng 64, hoà 38, thua 71 trận trong tổng số 173 lần đối đầu Man City trong quá khứ. Tuy nhiên, điều đáng bàn là 7 trận làm khách gần đây của Man xanh, Newcastle đều ra về với 2 bàn tay trắng mà 3 trận gần nhất đều thua cách biệt từ 2 bàn trở lên.

Thông tin đội hình:

Man City: Mangala, Clichy, Delph, Nasri và Iheanacho chấn thương. Kompany không chắc kịp bình phục.
Newcastle: Dummett Taylor, Haidara, và Riviere chấn thương. Khả năng ra sân của Colback và Aarons còn bỏ ngỏ.

 

Đội hình ra sân dự kiến:

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man City vs Newcastle Utd Man City Newcastle Utd man xanh lịch thi đấu ngoại hạng anh vòng 8 man utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT