Quảng cáo

HLV Arsene Wenger mang tin buồn cho CĐV Arsenal

Thứ bảy, 31/01/2015 15:24 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Theo xác nhận của HLV Arsene Wenger thì Arsenal đã chiêu mộ được những bản hợp đồng ưng ý và chính thức đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Kevin Grosskreutz, Gabriel Paulista, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng, Tin chuyển nhượng mùa đông, Tin chuyển nhượng mùa đông 2015, arsenal, Kevin Grosskreutz đến arsenalHLV Wenger khẳng định Arsenal đã chiêu mộ đủ quân số

So với những đội bóng ở Ngoại hạng Anh thì Arsenal đang là CLB hoạt động tích cực nhất ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông. Sau khi để Lucas Podolski và Yaya Sanogo ra đi, đội bóng này cũng kịp chiêu mộ được Kristopher da Graca, Krystian Bielik và Gabriel Paulista.

Dù đội bóng đã thành công với những bản hợp đồng khá tiềm năng nhưng NHM Arsenal vẫn hy vọng sẽ có những ngôi sao tiếp tục cập bến Emirates. Niềm tin này là rất có cơ sở khi báo chí Anh liên tục đăng tải thêm những mục tiêu mà Pháo thủ để mắt tới.

VIDEO: Xem giò tân binh Gabriel Paulista của Arsenal

Thậm chí Daily Express còn chia sẻ rằng, Arsenal đã gửi tới Borussia Dortmund lời đề nghị trị giá 3,7 triệu bảng cho Kevin Grosskreutz. Ngôi sao 26 tuổi này là một cầu thủ khá đa năng, anh có thể chơi tốt ở vị trí hàng phòng ngự và tiền vệ.

Nếu chiêu mộ thành công Kevin Grosskreutz thì đây sẽ là một sự bổ sung cần thiết cho Arsenal. Trong bối cảnh Mathieu Debuchy dính chấn thương nghỉ thi đấu tới 3 tháng thì kinh nghiệm của Grosskreutz sẽ vô cùng cần thiết cho giai đoạn khốc liệt mà Pháo thủ sắp trải qua.

Tuy nhiên đích thân HLV Arsene Wenger đã lên tiếng bác bỏ tất cả. Trong phát biểu trước vòng 23 giải Ngoại hạng Anh, chiến lược gia người Pháp khẳng định Arsenal đã chiêu mộ được những bản hợp đồng ưng ý và chính thức đóng cửa thị trường chuyển nhượng mùa Đông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Kevin Grosskreutz Gabriel Paulista Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 arsenal Kevin Grosskreutz đến arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT