Quảng cáo

Real Madrid đón tin buồn trước trận gặp Sociedad

Thứ bảy, 31/01/2015 18:04 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Real Madrid vừa đón nhận thông tin không vui về James Rodriguez khi ngôi sao này bị cảm cúm và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt ở chạm trán với Sociedad.

Real Madrid vs Real Sociedad, trực tiếp Real Madrid vs Real Sociedad, xem Real Madrid vs Real Sociedad, dự đoán Real Madrid vs Real Sociedad, dự đoán tỷ số Real Madrid vs Real SociedadJames Rodriguez và Ronaldo sẽ vắng mặt ở trận gặpSociedad

Ở trận lượt đi giữa hai đội, dù được đánh giá cao hơn rất nhiều nhưng Real Madrid đã nhận thật bại 4-2. Trận thua này đã đánh bại vào tham vọng vô địch La Liga của Kền kền trắng ở thời điểm đó.

Rất may cho Real Madrid là những đối thủ của họ là Barca, Ateltico Madrid cũng gặp những vấn đề nhất định, giúp đoàn quân của HLV Ancelotti vẫn giữ được ngôi đầu bảng khi giai đoạn lượt đi khép lại.

VIDEO: Bàn thắng của James Rodriguez giành giải bàn thắng đẹp nhất 2014

Điều đáng nói là kể từ lần chạm trán từ tháng 9/2014 tới nay cả 2 đội đã có sự thay đổi lớn. Trong khi Real Madrid vẫn giữ được phong độ ấn tượng thì Sociedad lại đang ngụp lặn ở nửa cuối BXH. Dù HLV David Moyes đã đến nhưng ông chưa có nhiều dấu ấn để giúp đội bóng này thay đổi tình hình.

Ở trận đấu tới, lợi thế sân nhà giúp Real Madrid được kỳ vọng sẽ đánh bại Sociedad, đòi lại món nợ trận lượt đi. Dù vậy Kền kền trắng vừa đón nhận một thông tin khiến họ có lý do để lo lắng. Theo đó, James Rodriguez bị cảm cúm và nhiều khả năng sẽ không thể góp mặt.

 

 

Ngoài James Rodriguez thì Real Madrid cũng không có sự phục vụ của Ronaldo vì án treo giò. Thiếu vắng bộ đôi cầu thủ này chắc chắn sẽ ảnh hưởng nhiều đến lối chơi của Kền kền trắng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid vs Real Sociedad trực tiếp Real Madrid vs Real Sociedad xem Real Madrid vs Real Sociedad dự đoán Real Madrid vs Real Sociedad dự đoán tỷ số Real Madrid vs Real Sociedad
Xem thêm
TIN NỔI BẬT