Quảng cáo

HAGL khủng hoảng thừa về lực lượng

Thứ bảy, 23/01/2016 23:50 PM (GMT+7)
A A+

Với cuộc khủng hoảng thừa về lực lượng, CLB HAGL đang có kế hoạch cho một loạt cầu thủ trẻ đi “học việc” ở các CLB tham dự giải hạng Nhất 2016.

Ở mùa giải 2016, HAGL sẽ chia tay bộ 3 trụ cột Công Phượng, Tuấn Anh và Xuân Trường khi những chân sút hàng đầu này sẽ lần lượt chuyển sang thi đấu tại Nhật Bản và Hàn Quốc.

Tuy nhiên, hiện tại đội bóng phố Núi vẫn đang rơi vào cuộc khủng hoảng thừa về lực lượng sau khi CLB Phú Yên dừng mượn các cầu thủ năng khiếu từ lò đào tạo trẻ của HAGL.

Để chuẩn bị cho mùa giải mới 2016, đội bóng phố Núi sẽ chính thức chốt lại đội hình để đăng ký với BTC V.League 2016. Tuy nhiên, với việc đang sở hữu rất nhiều tài năng trẻ, HAGL sẽ khó có thể trao cơ hội ra sân cho tất cả.

Hoàng Anh Gia Lai, HAGL, Tam Hùng, Tứ Hùng, Tuấn Anh, Công Phượng, Xuân Trường

Ksor Úc sẽ được cho mượn để tích lũy kinh nghiệm

Theo tiết lộ, ban lãnh đạo của HAGL đang có những buổi làm việc với các CLB tham dự giải hạng Nhất 2016 như Cà Mau, Đắk lắk hay Bình Phước… để thỏa thuận việc cho mượn những cầu thủ trẻ. Theo đó, những cái tên như Ksor Úc, Anh Việt, Hoài Nam, Quang Huy, Văn Quý… sẽ phải chia tay HAGL để đi “học việc” tích lũy thêm kinh nghiệm thi đấu trước khi có thể trở thành trụ cột trong tương lai của đội bóng.

Trong buổi chiều ngày 24/1, dù HLV Nguyễn Quốc Tuấn được tăng cường một loạt cầu thủ vừa trở lại từ đội tuyển U23 Việt Nam tham dự VCK U23 châu Á. Tuy nhiên, HAGL đã gục ngã trước SHB Đà Nẵng ở lượt trận mở màn giải Tam hùng 2016 có sự tham dự của CLB Yokohama FC của Tuấn Anh.

Ở trận đấu với SHB Đà Nẵng chiều qua, HAGL vẫn chưa cho thấy sự gắn kết cần thiết dù đón chào sự trở lại của một loạt trụ cột và đã để đội bóng phố Biển vươn lên dẫn trước 3-0 nhờ các pha lập công của các ngoại binh James, Vladislov Ivanov và Merlo. Bàn thắng duy nhất của đội bóng phố Núi ghi được ở trận đấu này đến từ cú dứt điểm cận thành của tiền đạo Osmar ở phút 90+3.

Vào ngày 27/01, SHB.Đà Nẵng sẽ có trận đấu thứ hai tại giải với đối thủ đến từ J.League 2, CLB Yokohama lúc 17h00 trên sân Pleiku. Đây cũng là trận đấu ra mắt của tiền vệ Tuấn Anh trong màu áo đội bóng Nhật Bản. Trong khi đó, vào chiều ngày 30/1, HAGL sẽ đối đầu với CLB Yokohama FC. Đây sẽ là trận đấu được đặt nhiều kỳ vọng bởi nếu được ra sân thì đây sẽ lần đầu tiên Tuấn Anh đối đầu với đội bóng cũ.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Hoàng Anh Gia Lai HAGL Tam Hùng Tứ Hùng Tuấn Anh Công Phượng Xuân Trường
Xem thêm
TIN NỔI BẬT