Quảng cáo

HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị tuyển quân cho U19 Việt Nam

Thứ hai, 11/01/2016 10:26 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tại giải U19 Quốc gia, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ dự khán các trận đấu để tìm ra những nhân tố nổi bật bổ sung cho tuyển U19 Việt Nam.

VIDEO: Đức Chinh mở tỷ số cho U19 Việt Nam

Dù không có sức hút lớn như lứa Công Phượng, thế nhưng U19 Việt Nam hiện tại vẫn tạo được sự chú ý đặc biệt từ phía người hâm mộ khi vào VCK U19 châu Á với chuỗi 4 trận toàn thắng ở bảng G. Trở về nước sau nhiệm vụ tại vòng loại, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đã nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ VFF cũng như người hâm mộ nước nhà.

U19 Quốc gia, HLV Hoàng Anh Tuấn, U19 Việt Nam, HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị tuyển quân cho U19 Việt Nam, VCK U19 châu Á, Lịch thi đấu VCK U19 châu Á

HLV Hoàng Anh Tuấn tuyển quân cho U19 VN từ giải U19 Quốc gia

Theo lịch trình dự kiến, VCK U19 châu Á sẽ khởi tranh từ ngày 13 đến 30/10/2016 tại Bahrain. Dù thời gian còn dài, nhưng ngay từ bây giờ HLV Hoàng Anh Tuấn đã lên kế hoạch tuyển quân cho tuyển trẻ Việt Nam.

Trong một chia sẻ mới đây trên báo Bóng đá, HLV Hoàng Anh Tuấn cho biết: "Do VCK châu Á diễn ra vào tháng 10, nên đội tuyển U19 Việt Nam vẫn đang chờ chỉ đạo từ VFF về kế hoạch chuẩn bị cho vòng chung kết. Tuy nhiên, ở vòng loại U19 tới diễn ra tại Nha Trang (bảng B), tôi vẫn theo dõi để tìm ra những nhân tố nổi trội nhằm bổ sung cho đội tuyển U19 Việt Nam trong thời gian tới."

Trong giới huấn luyện viên tại Việt Nam, ông Hoàng Anh Tuấn là người có bằng cấp cao nhất. Với những kinh nghiệm học hỏi từ các nền bóng đá phát triển, một số đội bóng tại V-League đã bày tỏ mong muốn có được sự phục vụ của HLV Hoàng Anh Tuấn. Tuy nhiên, cho tới hiện tại nhà cầm quân người Khánh Hòa vẫn chưa nhận lời từ bất kỳ đội bóng nào. Nói về quyết định nhà, ông Tuấn cho biết đang chờ VFF có tiếp tục giữ mình ở vai trò HLV trưởng U19 Việt Nam nữa hay không. HLV Hoàng Anh Tuấn khẳng định luôn ưu tiên nhiệm vụ quốc gia, rồi sau đó mới nghĩ tới dẫn dắt CLB.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
U19 Quốc gia HLV Hoàng Anh Tuấn U19 Việt Nam HLV Hoàng Anh Tuấn chuẩn bị tuyển quân cho U19 Việt Nam VCK U19 châu Á Lịch thi đấu VCK U19 châu Á
Xem thêm
TIN NỔI BẬT