Quảng cáo

Thủ quân U19 Việt Nam lỡ cơ hội gia nhập Than Quảng Ninh

Thứ ba, 03/11/2015 14:26 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Chấn thương gặp phải ở vòng loại U19 châu Á 2016 đã khiến Phạm Trọng Hóa mất đi cơ hội gia nhập CLB Than Quảng Ninh.

Than Quảng Ninh đã hỏi mượn thành công sáu cầu thủ trẻ của lò PVF để chuẩn bị cho V-League 2016. Cả sáu cái tên này đều là trụ cột của U19 Việt Nam năm 2015. Danh sách sáu tân binh của Than Quảng Ninh gồm có Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng, Trương Văn Thái Quý, Lâm Thuận, Lê Ngọc Bảo và Mạc Đức Việt Anh.

Sáu cầu thủ này thuộc khóa I và II PVF, là những cái tên đầu tiên của lò đào tạo này bước vào sân chơi chuyên nghiệp. Hợp đồng của sáu cầu thủ này theo dạng cho mượn với mức lương, thưởng không tiết lộ. Hợp đồng có điều khoản đính kèm yêu cầu số trận ra sân tối thiểu cho mỗi người tại Than Quảng Ninh.

vòng loại U19 châu Á 2016, U19 Việt Nam, Phạm Trọng Hóa, CLB Than Quảng Ninh.Phạm Trọng Hóa gia nhập Than Quảng Ninh

Phạm Trọng Hóa lỡ cơ hội gia nhập Quảng Ninh vì chấn thương

Nếu không có chấn thương vào phút chót của tiền vệ Phạm Trọng Hóa thì số lượng cầu thủ của PVF gia nhập CLB Than Quảng Ninh đã là 7 người. Không thể gia nhập Quản Ninh nhưng đây chưa hẳn sẽ là nỗi buồn với Hóa "Vẹo" bởi nếu có tới với Than Quảng Ninh, việc anh có được một suất chính thức là rất khó khăn.

Nên nhớ, vị trí sở trường của thủ quân U19 Việt Nam tại vòng loại U19 châu Á 2016 đang được những đàn anh như Minh Tuấn, Quang Hải hay thậm chí cả Mạc Hồng Quân chiếm lĩnh.

Chính bởi thế, việc tiếp tục ở lại với PVF sẽ là cơ hội để anh tiếp tục trau dồi khả năng của mình để có thể có được phong độ tốt hơn ở những lần bổ sung sau.

Hợp đồng cho mượn của sáu cầu thủ PVF là giải pháp tốt cho cả Than Quảng Ninh và trung tâm đào tạo này. PVF sẽ có cơ hội đưa cầu thủ của mình lên sân chơi V-League trong khi Than Quảng Ninh có nguồn cầu thủ trẻ dồi dào. Lò đào tạo Quảng Ninh đã không còn sản sinh ra những cái tên chất lượng sau thế hệ của Vũ Minh Tuấn, Hải Huy, Tiến Duy...

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
vòng loại U19 châu Á 2016 U19 Việt Nam Phạm Trọng Hóa CLB Than Quảng Ninh.Phạm Trọng Hóa gia nhập Than Quảng Ninh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT