Quảng cáo

Cựu cầu thủ U20 Brazil thử việc ở Than Quảng Ninh

Thứ sáu, 30/10/2015 15:35 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Để tăng cường sức cạnh tranh cho mùa giải mới, CLB Than Quảng Ninh đang nỗ lực tìm và chiêu mộ những ngoại binh chất lượng.

Chuyển nhượng Việt Nam, Than Quảng Ninh, U20 Brazil, Quảng Ninh thử việc cầu thủ U20 Brazil, chuyen nhuong, tin chuyen nhuong

Đây là cầu thủ từng khoác áo U20 Brazil

Cầu thủ đầu tiên được nhắm đến là Paulo Sérgio Rodrigues Theodoro, một cựu tuyển thủ U20 Brazil. Sinh năm 1991, Rodrigues trưởng thành từ lò đào tạo của một CLB khá nổi tiếng đó là Corinthians. Ở đội bóng này, Rodrigues từng được thi đấu trong màu áo đội 1 trong năm 2011. Ngoài ra, Rodrigues còn từng đá trong màu áo đội trẻ của Botafogo và Comercial theo những bản hợp đồng dưới dạng cho mượn.

Trong buổi sáng nay, Rodrigues đã đặt chân tới Quảng Ninh để bắt đầu quá trình thử việc của mình. Với lý lịch kể trên, đội bóng đất Mỏ đang rất kỳ vọng vào Rodrigues. Than Quảng Ninh cùng với Cần Thơ hay Thanh Hóa là một trong những CLB đang hoạt động rất sôi nổi trên thị trường chuyển nhượng. Quảng Ninh sau một mùa giải tương đối thành công muốn tăng cường tính cạnh tranh trong mùa giải mới.

Ở mùa giải trước, Quảng Ninh đã có những sự khởi đầu rất ấn tượng hồi đầu mùa. Tuy nhiên đến giai đoạn giữa và gần cuối mùa giải, đội bóng của đất Mỏ đã chơi xuống dốc. Một phần lý do là vì các cầu thủ hụt hơi, phần khác được cho là những rắc rối bên lề của đội bóng này.

Ở những diễn biến khác bên lề chuyển nhượng, Thanh Hóa vẫn đang rất tích cực theo đuổi Văn Thắng của Cần Thơ. Trong khi đó ĐTLA sẵn sàng giải cứu Ngọc Hải nhưng SLNA không đồng ý.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng Việt Nam Than Quảng Ninh U20 Brazil Quảng Ninh thử việc cầu thủ U20 Brazil chuyen nhuong tin chuyen nhuong
Xem thêm
TIN NỔI BẬT