Quảng cáo

6 cầu thủ U19 Việt Nam đã có bến đỗ mới tại V-League 2016

Chủ nhật, 01/11/2015 10:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Than Quảng Ninh đã gây bất ngờ khi nhanh tay ‘thu nạp’ 6 cầu thủ chất lượng của U19 Việt Nam trong năm qua và đang tiếp tục chờ đợi chữ ký thứ 7 của Phạm Trọng Hóa (PVF).

Theo thông tin vừa nhận được, BLĐ đội bóng đất mỏ Quảng Ninh đã đồng ý chiêu mộ 6 tài năng của trung tâm đào tạo bóng đá PVF và chính thức có được chữ ký của 6 tuyển thủ U19 này. Như vậy, các tài năng trẻ tuổi như Bùi Tiến Dụng, Hà Đức Chính, Trương Văn Thái Quý, Lâm Thuận, Lê Ngọc Bảo và Mạc Đức Việt Anh sẽ có cơ hội góp tại đội chủ sân Cẩm Phả ở mùa bóng V-League 2016 sắp tới. Về phía đội bóng vùng than cũng đang nhanh chóng hoàn tất hồ sơ đăng ký thi đấu ở mùa giải mới cho các cầu thủ này để gửi lên VFF thông qua.

VIDEO: Đức Chinh mở tỷ số cho U19 Việt Nam

Ngoài ra, BHL Than Quảng Ninh cũng đang cố gắng hoàn tất thương vụ chuyển nhượng ‘Vua phá lưới’ giải U17 quốc gia 2015, Phạm Trọng Hóa. Chân sút này đang gặp chấn thương và chưa thể thi đấu, mọi đàm phán cũng sẽ sớm hoàn thành trong thời gian sớm nhất.

Than Quảng Ninh đã gây bất ngờ khi nhanh tay ‘thu nạp’ 6 cầu thủ chất lượng của U19 Việt Nam trong năm qua và đang tiếp tục chờ đợi chữ ký thứ 7 của Phạm Trọng Hóa (PVF).

Các tài năng U19 PVF đã tìm được bến đỗ mới

Phát biểu trước các thành viên và hội CĐV Quảng Ninh, chủ tịch Phạm Thanh Hùng tuyên bố: “Tôi đang muốn có một sự thay đổi lớn trong cách làm bóng đá. Bóng đá Việt Nam đang xây nhà từ nóc, rất nhiều đội bóng đào tạo ra nhiều cầu thủ trẻ nhưng không dám sử dụng và muốn mua về nhiều ngôi sao để đảm bảo thành tích liên tục. Các cầu thủ trẻ sẽ không thể phát triển nếu chúng ta không cho họ cơ hội. Sự tiến bộ của Tiến Duy hay Dương Khoa là cơ sở để tôi tin tưởng vào thành công của nhiều cầu thủ trẻ khác.”

Ông Hùng cũng tự tin khẳng định CLB Than Quảng Ninh có cơ sở vật chất và môi trường phát triển tốt và ổn định nhất Việt Nam cho các cầu thủ trẻ.

“Các bạn biết đấy, sau bài học của HAGL tại V-League 2015, PVF phải rất tin tưởng vào Than Quảng Ninh mới dám trao gửi cho chúng tôi 6 cầu thủ trên. Đây là sản phẩm phải rất vất vả họ mới đào tạo được sau 6 năm. Tôi rất tin tưởng vào những giáo án hiện đại, và quan trọng hơn là đạo đức của cầu thủ PVF được rèn luyện rất tốt”. Chủ tịch Than Quảng Ninh Phạm Thanh Hùng cho biết.

Quảng Ninh đã có một bước đi rất thông minh khi nhanh chóng sở hữu những cầu thủ trẻ đầy tài năng sau thời của Công Phượng. Theo thông báo từ phía BLĐ Than Quảng Ninh, 6 cầu thủ trên cũng sẽ có dịp được thử sức tại giải giao hữu quốc tế BTV Cup 2015 tại Bình Dương sắp tới, nơi Quảng Ninh cũng là 1 trong số 4 đội bóng của Việt Nam tham dự giải lần này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Than Quảng Ninh U19 Việt Nam V-League 2016 Phạm Trọng Hóa U19 PVF PVF HAGL VFF
Xem thêm
TIN NỔI BẬT