Giải Xuân về sum họp 2018: Xác định 4 đội tranh cúp Vàng

Thứ ba, 09/01/2018 17:12 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Thành tích ấn tượng ở vòng bảng giúp Phoenix, Bắc Giang, Coca và Lucky Thanh Hà bước vào loạt trận tranh cúp Vàng.

Giải bóng đá Xuân về sum họp 2018 gồm 8 đội chia làm 2 bảng đá vòng tròn 1 lượt tính điểm để chọn ra 4 đội có thành tích tốt nhất đi tiếp vào vòng sau để tranh cup vàng, 4 đội còn lại sẽ thi đấu với nhau để tranh chiếc cup bạc.  Đây là giải đấu mang tính chất cọ sát, giao lưu học hỏi, thể hiện sự đoàn kết của các đội bóng phong trào trên địa bàn thủ đô Hà Nội và lân cận.

Mặc dù với tính chất giao lưu học hỏi nhưng không có nghĩa là giải đấu kém đi phần hấp dẫn mà ngược lại đây là giải đấu được giới chuyên môn đánh giá rất cao vì có sự góp mặt của rất nhiều ngôi sao đang nổi của bóng đá phong trào như Duy tễu, Long thổ, Duy xoăn hay Minh Đức….

Cũng giống như năm ngoái, giải đấu lần này tiếp tục có sự hiện diện của đội bóng đế từ Thanh Hóa, Lucky Thanh Hà. Cứ thứ 7 hàng tuần, đội bóng này lại di chuyển hơn 300km để góp mặt ở sân Mỹ Đình II thi đấu. Với nỗ lực như vậy, Lucky Thanh Hà xứng đáng góp mặt trong 4 đội cạnh tranh cúp vàng.

Sau những trận đấu căng thẳng ở vòng bảng, đã xác định được những cái tên sẽ tranh cúp Vàng và Bạc. Theo đó, hai trận bán kết cúp Vàng sẽ là cuộc đối đầu giữa Phoenix (nhất A) – Bắc Giang (nhì B); Coca (nhì A) – Lucky Thanh Hà (nhất B). Ở hai trận bán kết tranh cúp Bạc sẽ là cuộc chạm trán của Đại Việt (ba A) – SV 2012 (bốn B); Quê Lụa (bốn A) – Mỹ Đình 2 (ba B).

Các trận đấu bán kết tranh cúp Vàng và Bạc của giải bóng đá Xuân về sum họp 2018 sẽ diễn ra từ lúc 14h30 ngày 13/1 tại sân bóng Mỹ Đình 2.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Giải Xuân về sum họp 2018 giải Giải Xuân về sum họp 2018 bán kết Giải Xuân về sum họp 2018
Xem thêm
TIN NỔI BẬT