Quảng cáo

Franck Ribery sắp cập bến Premier League?

Thứ năm, 26/11/2015 16:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người Pháp Franck Ribery đứng trước cơ hội chuyển đến Premier League thi đấu nếu đồng ý lời đề nghị rất hậu hĩnh đến từ Chelsea.

VIDEO: Những khoảng khắc đầy xúc động giữa Franck Ribery và David Alaba

Tiền vệ Franck Ribery của Bayern tiết lộ rằng HLV Jose Mourinho của Chelsea đã rất muốn anh chuyển đến thi đấu cho đội chủ sân Stamford Bridge. Bên cạnh đó, Ribery cũng tiết lộ anh từng được Chelsea liên hệ năm 2010 khi họ còn được dẫn dắt bởi cựu HLV Carlo Ancelotti.

Franck Ribery, Chelsea, Ngoại hạng Anh, Franck Ribery đến Chelsea, Franck Ribery chia tay bayern, Franck Ribery đến Ngoại hạng Anh, Bóng đá Anh, Mourinho liên hệ Franck Ribery

Chelsea bất ngờ muốn có sự phục vụ của Franck Ribery

Tuy vậy mọi thứ cũng không thành công. “Tôi và Mourinho vẫn thường nói chuyện" - Ribery nói về Mourinho trong một cuộc phỏng vấn với tờ tạp chí Kicker. “Ông ấy từng muốn tôi đến Chelsea. Giữa chúng tôi có mối quan hệ tốt và dành cho nhau sự tôn trọng.”

Từng thất bại nhưng Chelsea không bỏ cuộc và trong bối cảnh hiện tại họ hoàn toàn có thể thuyết phục Bayern Munich nhả người. Tờ Daily Mail vừa tiết lộ, The Blues đang xem xét khả năng mua Ribery trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới trong bối cảnh Hazard đang sa sút phong độ. Được biết, số tiền mà đội bóng này dự tính sử dụng lên tới 45 triệu bảng.

Việc Chelsea chấp nhận bỏ ra một số tiền lớn trên với cầu thủ năm nay đã bước sang tuổi 32 chắc chắn là một thông tin gây sốc. Nên nhớ, trước đó cầu thủ người Pháp đã tính tới phương án giải nghệ sớm sau khi bị Bayern ỡm ờ trong việc gia hạn hợp đồng.

Nguyên nhân duy nhất được lý giải cho thương vụ đình đám này là chủ tịch Abramovich rất thích phong cách chơi bóng của Franck Ribery. Thế nên ông muốn chắc chắn thương vụ này sẽ thành công ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Franck Ribery Chelsea Ngoại hạng Anh Franck Ribery đến Chelsea Franck Ribery chia tay bayern Franck Ribery đến Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh Mourinho liên hệ Franck Ribery
Xem thêm
TIN NỔI BẬT