Quảng cáo

Đội bóng nào ở Ngoại hạng Anh chi tiêu mạnh nhất?

Thứ ba, 03/02/2015 14:15 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man City tiếp tục cho thấy tiềm lực tài chính hùng hậu của mình khi họ là CLB chi tiêu mạnh tay nhất giải Ngoại hạng Anh ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay.

Tin chuyển nhượng,chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng mùa đông,Tin chuyển nhượng mùa đông 2015,tin chuyển nhượng arsenal,tin chuyển nhượng Ngoại hạng AnhDanh sách chi tiêu của các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh 

Man City không chi tiêu mạnh ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2014 và mùa Đông năm nay. Tuy nhiên những bản hợp đồng của họ thường rất chất lượng và giải quyết được ngay vấn đề mà đội bóng đang thiếu. Mới đây đội chủ sân Etihad đã thành công trong việc chiêu mộ Wilfried Bony từ Swansea City mới mức giá khoảng 28 triệu bảng. Đây cũng là cầu thủ đắt giá nhất ở kỳ chuyển nhượng giữa mùa.

Dù chân sút người Bờ Biển Ngà chưa có trận đấu chính thức nào cho Man City nhưng anh được đánh giá sẽ cùng Sergio Aguero lĩnh xưỡng tốt hàng công của các nhà ĐKVĐ Ngoại hạng Anh.

VIDEO: Xem Wilfried Bony lừa bóng kiểu flip flap như Ronaldinho

Dù không phải là một đội bóng lớn ở giải Ngoại hạng nhưng Crystal Palace lại là đội bóng mua nhiều cầu thủ nhất, với 6 tân binh, trong đó gồm mua đứt tài năng trẻ Wilfried Zaha từ Manchester United. Tính tổng cộng, Palace chi hơn 12 triệu bảng mua cầu thủ mới.

Cũng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, Chelsea được xem là CLB làm ăn có lãi nhất cùng với Swansea. Chelsea bán Schurrle, Ryan Bertrand để lấy tiền mua về Cuadrado và lãi gần 8,7 triệu bảng.

Theo Hãng kiểm toán và tư vấn Deloitte thì tổng cộng số tiền các đội bóng ở giải Ngoại hạng Anh mua sắm trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông năm nay bằng với năm ngoái: 130 triệu bảng, cao hơn năm 2013 khoảng 10 triệu bảng nhưng thua xa năm đạt mức kỷ lục 2011: 225 triệu bảng.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Tin chuyển nhượng mùa đông Tin chuyển nhượng mùa đông 2015 tin chuyển nhượng arsenal tin chuyển nhượng Ngoại hạng Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo