Quảng cáo

Man Utd vs Cambridge United: Khó cho đội khách

Thứ ba, 03/02/2015 09:52 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Cambridge United gây bất ngờ khi cầm hòa Man Utd ở trận lượt đi nhưng rõ ràng hành quân đến thánh địa Old Trafford chưa bao giờ là điều dễ dàng với bất kỳ đối thủ nào.

Link trực tiếp trận Man Utd vs Cambridge United

Man Utd vs Cambridge United, trực tiếp Man Utd vs Cambridge United, dự đoán Man Utd vs Cambridge United, dự đoán tỷ số Man Utd vs Cambridge United, link trực tiếp Man Utd vs Cambridge United, xem Man Utd vs Cambridge UnitedCambridge United khó có cơ hội khi hành quân đến Old Trafford

Ở trận đấu lượt đi diễn ra tại Trade Recruitment, Cambridge United đã có một trận đấu tưng bừng và xuất sắc cầm hòa Man Utd với tỷ số 0-0. Rõ ràng với thực lực của một đội bóng đang chơi ở giải hạng Ba, kém Quỷ đỏ thành Manchester tới 3 bậc thì đây là kết quả rất đáng khâm phục.

Thầy trò HLV Richard Money đã tạo nên một cú sốc đầu tiên, điều mà một vài đội bóng đã làm được kể từ đầu mùa. Nên nhớ nếu so sánh về lực lượng thì Cambridge United gần như là con số không trước Man Utd.

Video clip bàn thắng: Man United 3-1 Leicester 

Theo thống kê của báo chí Anh thì kinh phí hoạt động của đội bóng này trong 1 năm không bằng 1 tuần lương của tiền đạo đội trưởng Rooney bên phía Man Utd. Thế nên việc sở hữu hàng loạt ngôi sao triệu đô như Di Maria, Mata, Rooney, Van Persie, Falcao… thì trận hòa đó chẳng khác gì một thất bại.

Trận lượt đi với Cambridge United là một lễ hội nhưng chuyến hành quân đến Old Trafford được dự báo sẽ vô cùng khó khăn. Dù trước trận đấu, số lượng khán giả đặt mua vé đến xem trận đấu có phần giảm nhiệt như khi Man Utd thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh nhưng áp lực cực lớn ở sân chơi cuồng nhiệt bậc nhất thế giới cũng đủ làm đội bóng tí hon Cambridge khó có thể đứng vững.

 Mặt khác, Man Utd đã không còn chủ quan như trong trận lượt đi. Với thầy trò Van Gaal trận hòa ở lượt trận chính thức chẳng khá gì một đòn đau vào danh tiếng lẫn danh dự của họ bởi vậy ở trận đá bù họ sẽ dồn toàn lực để giải quyết đối thủ. Tất nhiên với đội bóng tý hon như Cambridge và được thi đấu trên sân nhà, HLV người Hà Lan sẽ có những sắp xếp hợp lý khi chỉ tung ra những cầu thủ dự bị như Wilson, Januzaj, Herrera, McNair, Blackett, Valdes … ra sân đêm nay. Song từng đó là cũng đủ để Man Utd đi tiếp.

Những đối thủ lớn như Chelsea, Man City, Tottenham đã đồng loạt bị loại nên đây là cơ hội để Man Utd cụ thể hóa giấc mơ lên ngôi vô địch 1 giải đấu ở mùa giải năm nay. Hơn nữa trước đó Quỷ đỏ đã tạo được đà tâm lý cực tốt bằng chiến thắng 3-1 trước Leicester City tại Ngoại hạng Anh. Vậy nên sẽ chẳng có bất ngờ nào xảy ra ở trận đá lại và Man Utd gần như sẽ cầm chắc tấm vé vào vòng 5 FA Cup.

 

 

Thống kê đáng chú ý

Rooney đã ghi được 6 bàn thắng sau 6 lần ra sân cuối cùng tại FA Cup.

Tại FA Cup, Man Utd mới để thua duy nhất 1 trận sau 44 lần chạm trán cuối cùng trước các đối thủ hạng dưới (còn lại thắng 33 và để hòa 7 trận)

Man Utd vs Cambridge United mới gặp nhau 1 lần duy nhất trong lịch sử tại Cup Liên đoàn mùa giải 1991/92. Qủy đã giành thắng chung cuộc 4-2 sau 2 lượt trận đi và về.

Lần cuối cùng Cambridge United lọt vào vòng 5 FA Cup đã diễn ra cách đây 15 năm (mùa giải 1999-2000)

Thông tin lực lượng

Man Utd: Ashley Young, Jonny Evans và Chris Smalling trở lại sau chấn thương.

Cambridge United: Liam Hughes vắng mặt vì chấn thương.

Đội hình dự kiến

Manchester United: Valdes, Smalling, McNair, Rojo, Shaw, Blind, Herrera, Fellaini, Mata, Rooney, Wilson

Cambridge United: Dunn, Tait, Nelson, Coulson, Taylor, Donaldson, Champion, McGeehan, Chadwick, Kaikai, Simpson

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Man Utd vs Cambridge United trực tiếp Man Utd vs Cambridge United dự đoán Man Utd vs Cambridge United dự đoán tỷ số Man Utd vs Cambridge United link trực tiếp Man Utd vs Cambridge United xem Man Utd vs Cambridge United
Xem thêm
TIN NỔI BẬT