Quảng cáo

Điểm tin trưa 18/10: U19 VN vắng nhiều trụ cột ở trận quyết định

Thứ ba, 18/10/2016 11:34 AM (GMT+7)
A A+

U19 Việt Nam mất 2 trụ cột cho trận đấu quyết định; HLV Hữu Thắng mừng vì Huy Hùng, Ngọc Hải hồi phục tốt... là tin tức thể thao nổi bật trưa 18/10

U19 Việt Nam mất 2 trụ cột cho trận đấu quyết định

1 điểm có được trước U19 UAE đã giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn tiến gần hơn đến vòng Tứ kết với 4 điểm và tạm xếp thứ hai bảng B. Ở trận đấu sau đó, U19 Iraq đánh bại U19 CHDCND Triều Tiên 4 bàn không gỡ và chắc chắn có vé vào tứ kết.

Điểm tin trưa 18/10, u19 Việt nam, tin thể thao, tin tức thể thao, điểm tin thể thao, tin thể thao nổi bật, tin tức bóng đá

U19 VN không có đội hình mạnh nhất ở trận gặp U19 Iraq

Trong trận đấu quyết định với Iraq vào ngày 20/10 tới đây, U19 Việt Nam chỉ cần giành 1 trận hòa là đủ để góp mặt ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất. Nhiệm vụ này với U19 Việt Nam sẽ trở nên khó khăn hơn khi mất hai trụ cột ở hàng phòng ngự là đội trưởng Nguyễn Trọng Đại và hậu vệ Đoàn Văn Hậu (nhận 2 thẻ vàng sau hai trận). Thế nhưng, 1 điểm vẫn là mục tiêu nằm trong tầm tay thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn. 

HLV Hữu Thắng mừng vì Huy Hùng, Ngọc Hải hồi phục tốt

Trung vệ Quế Ngọc Hải và tiền vệ Nguyễn Huy Hùng đã có thể tập nhẹ trở lại tại trung tâm huấn luyện Paju (Hàn Quốc). Cả hai vẫn tập luyện riêng so với cả đội, trong khi Ngọc Hải đã có thể chạy bền nhẹ nhàng thì Huy Hùng đã có thể tham gia một số bài tập chiến thuật với các đồng đội.

Tuy nhiên, BHL vẫn không mạo hiểm với hai trường hợp này, mục tiêu hiện tại là hồi phục hoàn toàn chấn thương. Cả Ngọc Hải và Huy Hùng đều là những cái tên quan trọng với ĐTQG, trung vệ người Nghệ An là chốt chặn số 1 ở hàng phòng ngự ĐTQG, trong khi đó, Huy Hùng là phương án dự phòng số 1 cho vị trí tiền vệ trụ nếu Hoàng Thịnh chấn thương.

Cổ động viên MU dồn sự tức giận lên Paul Pogba

MU thành công với việc duy trì thành tích bất bại trước Liverpool sau 5 trận chạm trán gần đây ở Premier League. Tuy nhiên, lối chơi của họ lại cho thấy đây không phải là ứng viên hàng đầu giành chức vô địch mùa này. "Quỷ đỏ" Manchester gây thất vọng khi chỉ có 2 cú sút trúng khung thành Liverpool. Cầu thủ chịu sự chỉ trích lớn nhất là tiền vệ Paul Pogba.

Sau trận đấu tâm điểm thuộc vòng 8 Premier League diễn ra lúc 2h ngày 18/10, cổ động viên MU phản ứng giận dữ trên trang cá nhân. "Paul Pogba là con khỉ đắt nhất tôi từng thấy. Cậu ta thật vô dụng”, Matthew Ordish bình luận trên Twitter.

CLB Sunderland sắp vào tay người Trung Quốc

Chưa từng có ý định rao bán đội bóng thế nhưng tỉ phú người Mỹ Ellis Short không thể không cầm lòng trước sự quan tâm của các doanh nhân Trung Quốc đến những CLB bóng đá hàng đầu nước Anh. Trong mắt nhà tài phiệt này, đấy cũng là một cơ hội kinh doanh đáng chú ý, không thể bỏ qua.

Theo tờ SunSport (Anh), tỉ phú Ellis Short vừa qua đã bí mật thương thảo với nhiều đối tác nhưng xem ra có vẻ “mặn mà” hơn với một doanh nghiệp Trung Quốc. Chỉ có điều, Sunderland đang trải qua bước khởi đầu khá chật vật, hiện xếp chót giải Ngoại hạng Anh sau 8 vòng đầu tiên và đó là yếu tố để đối tác này dựa vào nhằm “ép giá”.

Hoàng Nam nhảy vọt trên Bảng xếp hạng thế giới

Trên bảng xếp hạng ATP mới nhất do Liên đoàn Quần vợt thế giới công bố, tay vợt Lý Hoàng Nam của Việt Nam vươn lên xếp thứ 634, tăng 49 bậc so với thứ hạng cũ (683). Trước đó, Lý Hoàng Nam đã đánh bại Maxime Tabatruong tại vòng 1 giải Vietnam Open 2016, trở thành tay vợt Việt Nam đầu tiên thắng trận ở một giải thuộc hệ thống ATP Challenger.

Chiến thắng trước Maxime Tabatruong giúp Hoàng Nam tích lũy thêm điểm và nhảy vọt trên bảng xếp hạng ATP. Ở nội dung đôi nam, Hoàng Nam nhảy 111 bậc, vươn lên vị trí 707 thế giới. Thành tích trên có được nhờ việc anh cùng Hoàng Thiên lọt vào tới tứ kết nội dung đôi nam tại Vietnam Open 2016. Từ ngày 17 - 23/10, Hoàng Nam sẽ tham dự giải Vietnam F7 Futures. Nếu thi đấu tốt, tay vợt số 1 Việt Nam có thể lọt vào Top 600 ATP.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin trưa 18/10 u19 Việt nam tin thể thao tin tức thể thao điểm tin thể thao tin thể thao nổi bật tin tức bóng đá
Xem thêm
TIN NỔI BẬT