Quảng cáo

Tin bóng đá VN 18/10: Trọng tài thiếu công tâm với U19 Việt Nam

Thứ ba, 18/10/2016 09:03 AM (GMT+7)
A A+

Trọng tài thiếu công tâm với U19 Việt Nam; Thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn xác lập kỷ lục mới tại VCK U19 châu Á... là những tin tức nổi bật của bóng đá Việt Nam ngày 18/10.

Player Loading...

Video bàn thắng: U19 Việt Nam 1-1 U19 UAE (U19 châu Á 2016)

HLV Hoàng Anh Tuấn tố trọng tài thiếu công tâm, xử ép U19 Việt Nam

Tin bóng đá VN 18/10, U19 Việt Nam, Bóng đá Việt Nam, Tin tức thể thao, Tin thể thao, ĐT Việt Nam, Ngọc Hải, Huy Hùng,

U19 Việt Nam thi đấu kiên cường dù bị trọng tài xử ép

Nhà cầm quân gốc Khánh Hòa phát biểu: “Chúng tôi vừa trải qua một trận đấu khó khăn trước U19 UAE. Tuy nhiên, 1 điểm với U19 Việt Nam cũng là một kết quả tốt. Trận này, tôi không hài lòng về những quyết định của trọng tài. Và tình huống thổi penalty với chúng tôi là không công bằng, không đẹp.

Chúng tôi đang có lợi thế, nhưng ở trận đấu cuối U19 Việt Nam lại vắng trung vệ Trọng Đại vì thẻ đỏ. Cậu ấy là một cầu thủ quan trọng, vì thế chúng tôi sẽ vẫn phải cố gắng hết sức. Dù thế nào, tôi cũng xin chúc mừng các học trò. Họ đã rất cố gắng ở trận đấu này”.

U19 Việt Nam xác lập kỷ lục mới tại VCK U19 châu Á

Dù chỉ là trận hòa trước UAE, nhưng 1 điểm có được giúp U19 Việt Nam mở rộng cánh cửa vào vòng tứ kết. Với 4 điểm có được sau 2 loạt trận, ĐT U19 Việt Nam cũng xác lập kỷ lục mới khi lần đầu tiên giành được 4 điểm tại vòng bảng VCK U19 châu Á. Thành tích này của U19 Việt Nam vẫn còn cơ hội được mở rộng ở trận đấu cuối cùng gặp Iraq.

Ở cặp đấu còn lại tại bảng B, U19 Iraq đã dễ dàng có chiến thắng 4-0 trước CHDCND Triều Tiên để lấy lại vị trí đầu bảng. Với kết quả này, Iraq đã nắm chắc tấm vé vào tứ kết. Trong khi đó, Triều Tiên phải nói lời chia tay sớm sau 2 trận toàn thua. Với cục diện này, cơ hội đi tiếp dành cho ĐT U19 Việt Nam là khá rộng bởi chỉ cần thêm 1 điểm ở trận đấu cuối cùng trước U19 Iraq là chúng ta chắc chắn vào tứ kết mà không cần quan tâm tới kết quả giữa U19 UAE vs Triều Tiên.

ĐT Việt Nam ngóng Ngọc Hải, chờ Huy Hùng

ĐT Việt Nam đã có buổi tập thứ 2 tại trung tâm huấn luyện thể thao Paju (Hàn Quốc). Sau khi được thư giãn với những bài tập thả lỏng, các cầu thủ được chia đội hình thi đấu đối kháng trên diện tích toàn mặt sân, gồm 2 hiệp và mỗi hiệp 15 phút.

Liên quan đến tình hình nhân sự của ĐT Việt Nam, hiện Quế Ngọc Hải đã có thể chạy nhẹ trở lại. Các bác sĩ cho biết, quá trình hồi phục chấn thương của trung vệ thuộc biên chế của SLNA đang tiến triển tốt. 

Một cầu thủ khác là tiền vệ Nguyễn Huy Hùng vẫn chưa thể tập luyện với cường độ cao. Chấn thương mà cầu thủ của QNK.QN cũng đang hồi phục khá nhanh nhưng BHL không dám mạo hiểm với đôi chân nên chủ động cất anh ở ngoài. Và rất có thể, Huy Hùng sẽ vắng mặt trong trận giao hữu với Seoul FC.

HLV Trương Việt Hoàng vẫn chưa có hợp đồng mới từ Hải Phòng

Trước sự yêu mến của người hâm mộ Hải Phòng và cũng muốn gắn bó lâu dài với bóng đá nơi đây (dù trước đấy đã có một số CLB đánh tiếng mời anh về cầm quân từ mùa giải 2017), Trương Việt Hoàng đã chính thức thanh lý hợp đồng với phía Hà Nội T&T trong những ngày qua và chờ thương thảo hợp đồng với lãnh đạo CLB Hải Phòng. Tuy nhiên, hợp đồng giữa hai bên vẫn chưa được xúc tiến do lãnh đạo CLB đang đi công tác nước ngoài.

Hải Phòng có lẽ là đội bóng tập luyện sớm nhất của V.League khi các cầu thủ ra sân tập từ chiều 16/10. Hiện đội đang có khoảng 7 cầu thủ trẻ của Thanh Hoá, Đồng Nai, Ninh Bình đến thử việc.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Tin bóng đá VN 18/10 U19 Việt Nam Bóng đá Việt Nam Tin tức thể thao Tin thể thao ĐT Việt Nam Ngọc Hải Huy Hùng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT