Quảng cáo

Điểm tin sáng 29/10: Tuấn Anh đi Nhật, Thành Lương đấu Văn Quyến

Thứ năm, 29/10/2015 08:38 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Bầu Đức đạt thỏa thuận đưa Tuấn Anh đi Nhật Bản, Thành Lương đối đầu Văn Quyến ở bán kết Sudico Cup 2015… là những thông tin thể thao trong nước đáng chú ý sáng 29/10.

VIDEO: Màn trình diễn "ấn tượng" của Tuấn Anh ở V-League 2015

Bầu Đức đạt thỏa thuận đưa Tuấn Anh sang Nhật Bản

Tối cùng ngày, một lãnh đạo CLB HAGL tiết lộ, ông bầu phố núi và đội bóng Yokohama đã cơ bản thống nhất về các nội dung trong bản hợp đồng chuyển nhượng (theo diện cho mượn) Tuấn Anh sang Nhật.

CLB Yokohama hiện có 45 điểm, nhiều hơn Mito Hollyhock 4 điểm và đang đứng thứ 17 trên bảng xếp hạng J.League 2. Ở mùa giải 2015, đội bóng muốn sở hữu Tuấn Anh đang sử dụng 33 cầu thủ gồm: 28 Nhật Bản, 3 Hàn Quốc, 1 Triều Tiên và 1 Slovenia.

Quế Ngọc Hải phải bồi hoàn 800 triệu đồng cho Anh Khoa

Trong cuộc nói chuyện tại một quán cà phê ở trung tâm TP HCM, Quế Ngọc Hải đã trình bày hoàn cảnh khó khăn của mình, mong muốn SHB Đà Nẵng và SLNA tìm ra phương án bồi hoàn hợp lý nhất, bởi số tiền 800 triệu đồng (chưa phải là con số cuối cùng) quá lớn với anh. Tuy nhiên, chủ tịch SHB Đà Nẵng Bùi Xuân Hòa vẫn giữ nguyên quan điểm Ngọc Hải phải trả toàn bộ chi phí điều trị cho Anh Khoa.

Điểm tin sáng 29/10: Tuấn Anh đi Nhật, Thành Lương đấu Văn Quyến, Điểm tin thể thao sáng 29/10, Điểm tin 29/10, Tuấn Anh đi Nhật Bản, Thành Lương, Văn Quyến 

Quế Ngọc Hải phải bồi hoàn 800 triệu đồng cho Anh Khoa

Trước đó, ông Hòa đã chủ động tránh mặt không tiếp xúc với Quế Ngọc Hải. Ngày 26/10, trung vệ này cùng đại diện của CLB SLNA đã bay vào Đà Nẵng thăm hỏi Anh Khoa. Bên cạnh đó, anh cũng muốn gặp đại diện của SHB Đà Nẵng để bàn về chi phí chữa trị chấn thương cho đồng nghiệp. Cầu thủ xứ Nghệ thậm chí đã vay nóng 100 triệu đồng để dễ nói chuyện với đại diện đội bóng sông Hàn.

Thành Lương đối đầu Văn Quyến

Vào cuối tuần này sẽ diễn ra hai trận bán kết giải bóng đá phong trào Sudico Cup 2015. Đáng chú nhất là màn đụng độ giữa FC Ocean và FC Hải Anh. Với những cầu thủ đã và đang ăn tập chuyên nghiệp như Thành Lương, Quốc Long, Ngọc Duy, Văn Quyến, Ngọc Hải, Gia Từ, Mạnh Dũng… thì đây được xem là trận chung kết sớm của giải đấu.

HLV Miura: 'Việt Nam không nên lấy Thái Lan làm thước đo'

Sau khi nhậm chức, Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) giao cho chiến lược gia sinh năm 1963 nhiệm vụ đưa đội tuyển vươn lên dẫn đầu khu vực Đông Nam Á, cụ thể là giành chức vô địch AFF Cup và SEA Games. Tuy nhiên, theo quan điểm riêng của HLV người Nhật Bản, Việt Nam đủ sức để cạnh tranh tại Vòng loại World Cup và Thế vận hội (Olympic).

"Tôi đánh giá cầu thủ Việt Nam có tố chất tốt. Cụ thể, chúng tôi đã có cơ hội giành chiến thắng trước các đội hàng đầu châu Á như Iran, Iraq và UAE... Tôi nghĩ Việt Nam nên tự tin để đối mặt với các đội bóng mạnh hơn tại châu lục, chứ không nên lấy đội hàng đầu Đông Nam Á Thái Lan làm thước đo", ông Miura thẳng thắn nhận xét.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin sáng 29/10: Tuấn Anh đi Nhật Thành Lương đấu Văn Quyến Điểm tin thể thao sáng 29/10 Điểm tin 29/10 Tuấn Anh đi Nhật Bản Thành Lương Văn Quyến
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo