Quảng cáo

Tuấn Anh sẽ khoác áo đội bóng từng rất mạnh tại J-League

Thứ năm, 29/10/2015 08:01 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tuấn Anh gần như chắc chắn là cái tên thứ hai của HAGL sẽ sang Nhật Bản thi đấu. CLB mà cầu thủ người Thái Bình sẽ gia nhập cũng đã được xác định.

VIDEO: Màn trình diễn "ấn tượng" của Tuấn Anh ở V-League 2015

Hôm qua, ông Nguyễn Tấn Anh tiết lộ trước báo giới sẽ có thêm một cầu thủ của HAGL sang Nhật thi đấu sau trường hợp của Công Phượng. Danh tính không được tiết lộ nhưng theo thông tin mới nhất, Tuấn Anh gần như chắc chắn sẽ là cái tên sẽ sang Nhật.

"Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ nối gót Công Phượng sang Nhật Bản. Tuy nhiên, hợp đồng chưa chính thức ký kết. Bầu Đức là người tính xa nên vẫn chuẩn bị phương án 2, Tuấn Anh có thể đi Mỹ, dù xác suất rất thấp", một lãnh đạo HAGL chia sẻ trên tờ Zing.vn.

Tin tức HAGL, Tuấn Anh sang Nhật, Tuấn Anh, J-League 2, Tuấn Anh sang Yokohama, bầu Đức, Yokohama chiêu mộ Tuấn Anh, chuyen nhuong HAGL, Nhật Bản, U19 Việt Nam

Tuấn Anh nhiều khả năng sẽ sang Nhật sau Công Phượng

Được biết CLB mà Tuấn Anh sẽ khoác áo nếu sang Nhật là Yokohama FC, đội bóng từng rất mạnh khi đoạt chức vô địch Giải vô địch Quốc gia Nhật Bản hai mùa 1999 và 2000. Hiện tại họ đang thi đấu tại J-League 2 và có thành tích tốt hơn CLB Mito Hollyhock mà Công Phượng sắp khoác áo. Sau 38 vòng đấu, Yokohama FC được 45 điểm và xếp thứ 16/22 đội bóng tham dự ở J-League 2. Trong khi đó Mito Hollyhock đứng thứ 18/22 với 41 điểm, chỉ hơn nhóm xuống hạng 3 điểm.

Ở mùa giải trước, CLB Yokohama sử dụng 33 cầu thủ gồm: 28 Nhật Bản, 3 Hàn Quốc, 1 Triều Tiên và 1 cầu thủ Slovenia. Sau 42 vòng đấu, họ giành được 55 điểm và kết thúc mùa giải với vị trí khá cao, đứng thứ 11/22 CLB. Mùa năm ngoái, Mito Hollyhock có được 50 điểm và đứng thứ 15/22 đội tại J-League 2 năm 2014.

Chia sẻ về thương vụ này trên tờ Thanh Niên, bầu Đức cho biết CLB Yokohama đã rất quyết tâm trong việc muốn có bằng được sự phục vụ của Tuấn Anh. Đại diện của đội bóng này từng nhiều lần bay sang Việt Nam làm việc với HAGL và hỏi mượn Tuấn Anh trong một mùa giải. Được biết những truyển trạch viên của họ đã để ý Tuấn Anh từ khi U17 HAGL thi đấu tại giải Sanix Cup ở Nhật Bản hồi đầu năm 2013.

Đến khi U19 Việt Nam tập huấn tại Nhật trước VCK U19 châu Á 2014, Yokohama cũng cử đại diện đến quan sát cầu thủ này. Giống như Công Phượng, CLB của Nhật cũng muốn mượn Tuấn Anh ngay ở mùa giải vừa rồi nhưng do bận thi đấu V-League nên bầu Đức không đồng ý.

Lần này, trước thiện ý của đội bóng Nhật Bản, bầu Đức đã gật đầu và muốn tạo điều kiện cho không chỉ Công Phượng mà cả Tuấn Anh được cọ xát với nền bóng đá tiên tiến bậc nhất châu Á.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL Tuấn Anh sang Nhật Tuấn Anh J-League 2 Tuấn Anh sang Yokohama bầu Đức Yokohama chiêu mộ Tuấn Anh chuyen nhuong HAGL Nhật Bản U19 Việt Nam
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo