Quảng cáo

Lộ diện cầu thủ thứ hai của HAGL sang Nhật Bản thi đấu

Thứ năm, 29/10/2015 07:10 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Giống như Công Phượng, một cầu thủ trẻ khác của HAGL cũng có cơ hội được thi đấu ở Nhật Bản. Vậy cầu thủ đó là ai?.

VIDEO: Màn trình diễn "ấn tượng" của Tuấn Anh ở V-League 2015

Hôm qua, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh của CLB HAGL đã tiết lộ một thông tin khá thú vị. Đó là ngoài Công Phượng, sẽ có thêm một cầu thủ sang Nhật thi đấu khi đội bóng phố Núi nhận được lời đề nghị của một CLB của Nhật. Tuy nhiên, danh tính của cầu thủ này là ai thì không được tiết lộ.

Được biết, bầu Đức không muốn có thêm những 'ồn ào' không cần thiết liên quan tới nhiều vấn đề như phí chuyển nhượng, lương bổng giống như khi Công Phượng đàm phán với CLB Mito Hollyhock. Vì thế đại diện của HAGL đã nhất quyết giữ kín thông tin.

Tin tức HAGL, Công Phượng sang Nhật Bản, Tuấn Anh sang Nhật Bản, HAGL, Thanh Tùng, Xuân Trường, Hồng Duy, Mito Hollyhock, CLB Nhật, bầu Đức, ông Nguyễn Tấn Anh

Cùng với Công Phượng, Tuấn Anh cũng được các CLB Nhật để mắt tới

Tuy nhiên, theo những thông tin rò rỉ từ đội bóng phố Núi, rất có thể một trong bốn cái tên gồm Tuấn Anh, Xuân Trường, Thanh Tùng và Hồng Duy sẽ tiếp bước Công Phượng sang Nhật thi đấu ở mùa giải tới. Trong số những cầu thủ này, Tuấn Anh được cho là có khả năng cao nhất.

Còn nhớ hồi đầu năm 2015, ông ông Mitsushiro Obara - Giám đốc kỹ thuật của Mito Hollyhock từng khẳng định Tuấn Anh rất tài năng và muốn có được sự phục vụ của tiền vệ này. Công Phượng và Tuấn Anh cũng là hai cái tên được các CLB Nhật quan tâm nhiều nhất và không loại trừ khả năng cầu thủ người Thái Bình sẽ là cầu thủ thứ hai của HAGL sang Nhật thời gian tới.

Hồi đầu năm, dù thất bại trong việc chiêu mộ Công Phượng hay Tuấn Anh nhưng phía Nhật vẫn luôn theo sát lứa cầu thủ này. Họ quan sát các cầu thủ của Học viện HAGL - Arsenal JMG trưởng thành để tìm ra cầu thủ tốt nhất cho mình. Tuấn Anh trong mùa giải qua cũng là cầu thủ thi đấu thuộc loại nổi trội nhất. Xuân Trường và Hồng Duy dính chấn thương, Thanh Tùng chưa thể hiện được nhiều, đó cũng là lý do khiến người ta càng tin hơn vào khả năng Tuấn Anh sẽ xuất ngoại.

Dù không công bố danh tính cầu thủ sẽ rời HAGL nhưng thời gian sắp tới chắc chắn đội bóng phố Núi sẽ đề cập tới vấn đề này. Sở dĩ họ chưa muốn tiết lộ cũng bởi đôi bên chưa có những cuộc đàm phán chính thức do đó chưa xác định được tính khả thi cao hay thấp. Giữ kín là biện pháp khôn ngoan mà HAGL đã chọn.

Liên quan tới Công Phượng, ngày mai cầu thủ này sẽ cùng lãnh đạo HAGL sang Nhật "tiền trạm" CLB Mito Hollyhock.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Tin tức HAGL Công Phượng sang Nhật Bản Tuấn Anh sang Nhật Bản HAGL Thanh Tùng Xuân Trường Hồng Duy Mito Hollyhock CLB Nhật bầu Đức ông Nguyễn Tấn Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT