Quảng cáo

Điểm tin chiều 10/7: Ánh Viên nhận thưởng lớn, Vé trận M.C chưa sốt

Thứ sáu, 10/07/2015 13:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Ánh Viên nhận thưởng gần 4 tỷ đồng cho kỳ tích SEA Games, Vé xem trận Việt Nam - M.C chưa có nhiều người mua… là những tin chính của thể thao VN chiều ngày hôm nay.

VIDEO: Ánh Viên đội nón lá diễn cảnh phim "Titanic"

Ánh Viên nhận thưởng gần 4 tỷ đồng cho kỳ tích SEA Games

Ngành thể thao vừa chuyển tới các thành viên của đoàn lập công tại SEA Games 28 số tiền thưởng 15,2 tỷ đồng theo quy định của nhà nước. Ánh Viên là người lĩnh nhiều nhất, với tổng số 525 triệu đồng, cho 8 HC vàng, một HC bạc, một HC đồng cùng 8 kỷ lục.

Ánh Viên lập kỷ lục về khoản tiền thưởng cao nhất trong lịch sử của một tuyển thủ Việt Nam có được từ một giải đấu. Tuy nhiên, 525 triệu đồng mới chỉ là "phần cứng" trong tổng phần thưởng kình ngư trẻ nhận được nhờ kỳ tích trên đất Singapore. Theo ước tính, cả tiền mặt lẫn hiện vật của phần thưởng của Ánh Viên có thể lên tới gần 4 tỷ đồng.

Vé xem trận Việt Nam - M.C chưa có nhiều người mua

9h sáng nay (10-7), Liên đoàn bóng đá VN (VFF) bắt đầu nhận công văn mua vé xem trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Manchester City (M.C) diễn ra vào 20g ngày 27-7 tới tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình.

Ánh Viên, SEA Games, Vé xem trận Việt Nam - M.C, Điểm tin chiều 10/7, SEA Games 28, Ánh Viên nhận thưởng lớn

Tuy nhiên khá bất ngờ khi lượng người đến VFF nộp công văn mua vé không nhiều. Cảnh hàng người xếp hàng dài, phải phát ticket để đến lượt vào nộp công văn không còn xuất hiện tại trụ sở VFF.

Công Phượng chưa quan tâm tới lời mời từ 2 CLB Australia

Sau khi có thông tin 2 CLB Newcastle Jets và Cental Coast Mariners muốn đưa Công Phượng về thi đấu tại giải VĐQG Australia (A.League), nhiều người hâm mộ Việt Nam cho rằng tiền đạo xứ Nghệ nên ra nước ngoài thi đấu để có điều kiện phát triển hơn.

Tuy nhiên, Công Phượng khẳng định thời điểm này anh chưa nghĩ tới việc thử sức ở một nền bóng đá mới.  "Tôi không quan tâm nhiều đến thông tin truyền thông đăng tải trong vài ngày gần đây. Lúc này, tôi chỉ muốn tập trung thi đấu trong màu áo HAGL ở V.League", Công Phượng chia sẻ.

Ông bầu của Thanh Hóa: 'Tôi đánh giá cao cách làm bóng đá của bầu Đức'

Chủ tịch mới của CLB FLC Thanh Hóa Doãn Văn Phương nói. “Yêu quý lớp cầu thủ trẻ của Hoàng Anh Gia Lai nhưng tôi không đến mức là "fan cuồng" của những Công Phượng, Tuấn Anh, Xuân Trường…Tình cảm của tôi dành cho đội khách ở mức độ chừng mực. Tuy nhiên, tôi cực kỳ đánh giá cao cách làm bóng đá của bầu Đức.”

Nếu so với bầu Đức thì quả là bầu Phương trẻ hơn cả tuổi đời lẫn kinh nghiệm làm bóng đá thật. Nhưng ở cuộc đối đầu vào 17 giờ ngày 11.7 trên sân Thanh Hóa, đội bóng của bầu Đức lại đang có vẻ lép vế hơn rất nhiều.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Ánh Viên SEA Games Vé xem trận Việt Nam - M.C Điểm tin chiều 10/7 SEA Games 28 Ánh Viên nhận thưởng lớn
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo