Quảng cáo

Đánh giá sức mạnh của 2 CLB hỏi mua Công Phượng

Thứ tư, 08/07/2015 09:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Central Coast Mariners và Newcastle đánh tiếng muốn chiêu mộ Công Phượng. Nhân đây, chúng tôi sẽ trích lược một số thông tin về 2 CLB đang thi đấu ở giải VĐQG Australia này.

VIDEO: Màn trình diễn của Công Phượng ở lượt đi V-League 2015

Theo một số nguồn tin, hai CLB quan tâm đến Công Phượng là Central Coast Mariners (vô địch Australia League 2013) và Newcastle Jets (á quân Australia League 2008). Thông qua nhà môi giới, hai CLB kể trên cho biết họ muốn có Công Phượng cho mùa giải mới A-League 2015-2016 sắp khởi tranh từ tháng 10 tới đây.

Hai đội bóng này muốn tìm kiếm cầu thủ mới để bổ sung lực lượng và họ đã âm thầm theo dõi Công Phượng thi đấu ở kỳ SEA Games vừa rồi và đánh giá rất cao sản phẩm Học viện HAGL Arsenal JMG.

Tuy nhiên, cơ hội để thương vụ này nổ ra là không cao bởi bầu Đức từng nhiều lần tuyên bố không bao giờ bán cầu thủ mình đào tạo ra. Trước đây, cũng từng có một số đội bóng Hàn Quốc, Nhật Bản hỏi mua Công Phương nhưng đều bị từ chối.

Bán vé trận VN và Man City,Công Phượng đến Úc,Công Phượng,2 CLB ở Australia săn đón,2 CLB ở Australia săn đón Công Phượng, Central Coast Mariners, NewcastleCông Phượng sẽ có nhiều cơ hội học hỏi và cọ xát kinh nghiệm nếu đến Úc

Nhân sự kiện này, chúng tôi xin trích lực một số thông tin về hai đội bóng này. CLB Central Coast Mariners là một đội bóng khá mạnh ở A League khi kết thúc mùa giải năm nay ở vị trí thứ 8. Tính xa hơn, họ từng lên ngôi vô địch năm 2013, còn các năm 2006, 2008 và 2011 là ngôi vị á quân.

Với sức mạnh cùng tiềm lực tài chính khá hùng hậu, Central Coast Mariners đã liên kết với những CLB ở Anh quốc như Sheffield United, Everton…để phát hiện và đào tạo những tài năng trẻ. Với cách làm bóng đá bài bản, Central Coast Mariners đặt quyết tâm sẽ trở thành thế lực mới của bóng đá Australia trong khoảng 5 năm tới.

Không mạnh như Central Coast Mariners nhưng Newcastle Jets cũng rất biết cách đánh bóng tên tuổi của mình. Năm 2012, đội bóng này từng chiêu mộ thành công tiền đạo nổi tiếng Emile Heskey. Thương vụ này nhận được sự quan tâm rất sát sao của báo chí Anh và nó là cú hích để đội bóng này thu hút thêm nhiều cựu binh chất lượng khác.

Chưa có nhiều thành tích nổi bật ngoài vị trí thứ 2 năm 2008 nhưng Newcastle Jets đang đặt quyết tâm chiêu mộ lực lượng và trẻ hóa đội hình để cạnh tranh vào nhóm 5 đội mạnh nhất giải đấu.

Bầu Đức từng từ chối rất nhiều lời đề nghị dành cho Công Phượng nhưng với cách làm bóng đá khá bài bản của 2 CLB này, ông có lý do để suy nghĩ về viễn cảnh để tiền đạo người Nghệ An thay đổi môi trường, nhằm phát triển hơn nữa sự nghiệp thi đấu đỉnh cao của mình.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Bán vé trận VN và Man City Công Phượng đến Úc Công Phượng 2 CLB ở Australia săn đón 2 CLB ở Australia săn đón Công Phượng Central Coast Mariners Newcastle
Xem thêm
TIN NỔI BẬT