Quảng cáo

HAGL tổn thất lực lượng trước vòng 15 V-League

Thứ ba, 07/07/2015 13:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – HAGL sẽ không có được đội hình mạnh nhất cho chuyến làm khách đến sân Thanh Hóa trong khuôn khổ vòng 15 V-League 2015.

VIDEO: HAGL chơi thiếu người vì chiếc thẻ đỏ 'ngớ ngẩn' của Franklin

Hoàng Anh Gia Lai (HAGL), đã chấm dứt chuỗi trận kém cỏi bằng trận hòa 1-1 trước Hải Phòng ở vòng 14 vừa qua. Tuy nhiên, đội bóng của bầu Đức chưa thể vui mừng với thành quả khi họ không có lực lượng tốt nhất cho vòng đấu tiếp theo.

Cụ thể, tấm thẻ đỏ trực tiếp mà Franklin phải nhận sau hành vi trả đũa cầu thủ đối phương khiến trung vệ này chắc chắn bị treo giò ít nhất 2 trận, không thể ra sân ở trận gặp FLC Thanh Hóa vào chiều 11/7.

HAGL vs Thanh Hóa, Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, Dự đoán HAGL vs Thanh Hóa, Link xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa, HAGL tổn thất lực lượng Franklin (trắng) chắc chắn vắng mặt ở trận gặp Thanh Hóa.

Thiếu vắng Franklin là một mất mát lớn cho HAGL, dù mới gây ra tai họa ở vòng đấu trước nhưng không thể phủ nhận những đóng góp của ngoại binh này.

Franklin cùng Bùi Tiến Dũng thi đấu khá ăn ý và năng nổ giúp hàng thủ của đội bóng phố Núi thi đấu ổn định hơn. Ngoài ra, chiều cao lý tưởng (1m90) giúp Franklin luôn có lợi thế ở những pha không chiến, điều mà các trung vệ nội của HAGL đang thiếu.

Franklin bị treo giò là cơ hội cho Đông Triều nhưng cựu trung vệ U19 Việt Nam chưa có được thể lực đảm bảo nhất. Những chấn thương liên miên khiến Đông Triều đánh rơi phong độ và chưa chứng tỏ được nhiều.

Ngoài vấn đề thẻ phạt thì HLV Graechen cũng không có được sự phục vụ của những Lê Hoàng Thiên, Văn Toàn, Lê Đức Lương, Hồng Duy… vì lý do chấn thương.

Thiếu vắng lực lượng, HAGL còn đối đầu với một đối thủ từng đánh bại mình ngay tại Pleiku là FLC Thanh Hóa. Sau chiến thắng trước Khánh Hòa, đội bóng này chỉ còn kém đội dẫn đầu B.Bình Dương 1 điểm và họ đặt quyết tâm đánh bại HAGL, nuôi hy vọng chiếm vị trí của các nhà ĐKVĐ.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL vs Thanh Hóa Trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa Dự đoán HAGL vs Thanh Hóa Link xem trực tiếp HAGL vs Thanh Hóa HAGL tổn thất lực lượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT