Quảng cáo

Pha trả đũa không đẹp trong trận HAGL và Hải Phòng

Chủ nhật, 05/07/2015 20:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Hậu vệ Clovis Franklin của HAGL đã có pha trả đũa không đẹp nhằm vào cầu thủ Hải Phòng khiến đội chủ nhà rơi vào tình cảnh thiếu người và bị cầm hòa đáng tiếc.

VIDEO: HAGL chơi thiếu người vì chiếc thẻ đỏ 'ngớ ngẩn' của Franklin

HAGL đang trải qua giai đoạn rất khó khăn, trước trận đối đầu với Hải Phòng, đội bóng này đã có chuỗi 8 trận không biết mùi chiến thắng. Nếu không nhanh chóng cải thiện thành tích thì khả năng HAGL xuống hạng là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Với quyết tâm chấm dứt chuỗi trận chỉ biết hòa và thua, đoàn quân của HLV Graechen nhập cuộc với quyết tâm rất cao, Những nỗ lực thi đấu của HAGL nhanh chóng được đền đáp ở phút 17.

HAGL 1-1 Hải Phòng,Tỷ số HAGL 1-1 Hải Phòng,Kết quả HAGL 1-1 Hải Phòng,Tỷ số trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng,Kết quả trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng, ngoại binh hagl nhận thẻ đỏNgoại binh vẫn chưa mang lại sự yên tâm cho HAGL.

Từ đường chuyền của Sanogo Moussa cho đồng đội ở khu vực trung lộ bật ngược trở lại. Ngay lập tức, chân sút người Bờ Biển Ngà dứt điểm từ ngoài vòng cấm mở tỷ số trận đấu.

Những tưởng bàn thắng này sẽ giúp HAGL thi đấu thoải mái hơn thì thảm họa đã đến với họ. Ngay đầu hiệp 2, Clovis Franklin phạm lỗi kéo người với Diego Fagan trong vòng cấm.

Ngay lập tức trọng tài Hoàng Ngọc Hà thổi còi cho Hải Phòng được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11 m, tiền đạo Anthony Stevens dứt điểm quyết đoán đưa trận đấu trở lại vạch xuất phát.

Phút 64, Franklin tiếp tục mắc sai lầm. Không giữ được bình tĩnh sau pha phạm lỗi của Quốc Trung, hậu vệ người Pháp đã tung ra cú đánh nguội. Hành động phi thể thao của Franklin không qua mặt được trọng tài Hoàng Ngọc Hà và ông đuổi ngoại binh này ra khỏi sân.

Thi đấu với 10 người trên sân nhưng HAGL chỉ có thể giành được 1 điểm. Kết quả hòa 1-1 giúp HAGL tạm vươn lên vị trí thứ 12 với 10 điểm sau 14 lượt trận. Tuy nhiên vấn đề chất lượng ngoại binh sẽ là bài toán khó giải với đội bóng này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HAGL 1-1 Hải Phòng Tỷ số HAGL 1-1 Hải Phòng Kết quả HAGL 1-1 Hải Phòng Tỷ số trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng Kết quả trận đấu HAGL 1-1 Hải Phòng ngoại binh hagl nhận thẻ đỏ
Xem thêm
TIN NỔI BẬT