Quảng cáo

Điểm tin 21/5: ĐT Argentina chốt danh sách; Van Gaal loại trò cưng

Thứ bảy, 21/05/2016 08:16 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – ĐT Argentina chốt danh sách dự Copa America; HLV Van Gaal loại Depay khỏi đội hình dự chung kết cúp FA… là những thông tin thể thao đáng chú ý sáng 21/5.

ĐT Argentina chốt danh sách dự Copa America

Điểm tin thể thao, điểm tin bóng đá, Tin tức thể thao, Tin thể thao, Tin bóng đá, Bóng đá Việt nam, Tin thể thao 21/5, Argentina chốt danh sách, Van Gaal loại trò cưng

Bộ ba ngôi sao sáng giá của ĐT Argentina

HLV Gerardo Martino không triệu tập Carlos Tevez, Paulo Dybala và Pablo Zabaleta vào danh sách ĐT Argentina dự Copa America 2016.

Danh sách tuyển thủ Argentina dự Copa America

Thủ môn: Mariano Andujar (Estudiantes), Nahuel Guzman (Club Tigres), Sergio Romero (Manchester United)

Hậu vệ: Victor Cuesta (Independiente), Ramiro Funes Mori (Everton), Jonathan Maidana (River), Gabriel Mercado (River), Nicolas Otamendi (Manchester City), Marcos Rojo (Manchester United), Facundo Roncaglia (Fiorentina)

Tiền vệ: Ever Banega (Sevilla), Lucas Biglia (Lazio), Augusto Fernandez (Atletico Madrid), Matias Kranevitter (Atletico Madrid), Erik Lamela (Tottenham), Javier Mascherano (Barcelona), Javier Pastore (Paris Saint-Germain)

Tiền đạo: Sergio Aguero (Manchester City), Angel Di Maria (Paris Saint-Germain), Nicolas Gaitan (Benfica), Gonzalo Higuain (Napoli), Ezequiel Lavezzi (Hebei Fortune), Lionel Messi (Barcelona).

HLV Van Gaal loại Depay khỏi đội hình dự chung kết cúp FA

Trang Goal đưa tin, Memphis Depay được thông báo không có tên trong danh sách cầu thủ MU đăng ký thi đấu ở chung kết cúp FA gặp Crystal Palace trên sân Wembley lúc 23h30 ngày 21/5.

Sau cuộc nói chuyện với Louis van Gaal, anh rất thất vọng khi rời trung tâm huấn luyện Carrington, trong khi đồng đội lên tàu đến London. Rõ ràng, Memphis Depay đã không thể lấy lại phong độ trong những lần được trao cơ hội ra sân.

Liverpool đón tân binh vào tuần tới

Nếu không có gì thay đổi, vào thứ Tư tuần tới, Loris Karius sẽ tới ‘đại bản doanh’ của Liverpool để hoàn tất những thủ tục gia nhập đội bóng này.

Được biết, để sở hữu chữ ký của Loris Karius, Liverpool đã phải bỏ một khoản tiền khoảng 4,7 triệu bảng. Đây là con số không nhiều so với khả năng của Loris Karius. Với việc chiêu mộ được Karius, Liverpool hiện có thể yên tâm về vị trí khung gỗ trong mùa giải tới. Karius hứa hẹn sẽ là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm đối với Simon Mignolet.

HLV Brendan Rodgers tái xuất

Sau gần 8 tháng thất nghiệp kể từ khi bị Liverpool sa thải hồi tháng 10/2015, HLV Brendan Rodgers đã chính thức tìm được bến đỗ mới. Theo đó, Rodgers đã được Celtic bổ nhiệm làm HLV trưởng của đội bóng này. Được biết, hợp đồng giữa Rodgers và đội bóng Scotland chỉ có thời hạn trong vòng 1 năm.

Việc Rodgers chuyển tới dẫn dắt Celtic không quá bất ngờ, bởi trong vòng 1 tuần nay thông tin này đã tràn ngập trên các trang báo tại Anh. Trong khi đó, đích thân chủ tịch của Celtic là Dermot Desmond cũng đã xác nhận điều này.

Đội trưởng Arsenal sắp sang Man City giúp Guardiola

Theo tờ Daily Mail, Mikel Arteta đã từ chối lời mời của HLV Wenger để tiếp tục ở lại cống hiến cho Arsenal trong vai trò trợ lý HLV. Ngoài ra, anh cũng nói không với “đại kình địch” Tottenham.

Tuy nhiên, tờ Marca khẳng định tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ không rời khỏi Premier League. Theo đó, anh sẽ đóng vai trò trợ lý cho HLV Pep Guardiola ở Man City kể từ mùa giải này.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Điểm tin thể thao điểm tin bóng đá Tin tức thể thao Tin thể thao Tin bóng đá Bóng đá Việt nam Tin thể thao 21/5 Argentina chốt danh sách Van Gaal loại trò cưng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT