Quảng cáo

Bất ngờ: Carrick ở lại nếu Mourinho thay Van Gaal

Thứ tư, 18/05/2016 22:52 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tờ Daily Star, cầu thủ 34 tuổi sẽ sẵng sàng ở lại Man United nếu Mourinho thay thế Van Gaal vào mùa Hè này.

Theo thông tin từ tờ Goal, tiền vệ Michael Carrick đã chính thức nói lời chia tay Man Utd sau trận đấu 3-1 Bournemouth ở vòng 38 giải Ngoại hạng Anh. Hợp đồng của Michael Carrick với Man United sẽ đáo hạn vào tháng sau và đôi bên không có ý định gia hạn thêm.

Michael Carrick,man Utd,Michael Carrick ở lại MU, Van Gaal, Van Gaal ra đi, Mourinho đến MU, Tin chuyển nhượng, chuyển nhượng Mu

Michael Carrick muốn gắn bó với MU thêm 1 thời gian nữa

Trải qua khoảng thời gian 10 năm cống hiến cho Quỷ đỏ, Michael Carrick đã chính thức nói lời chia tay đội chủ sân Old Trafford. Nguồn tin này được tờ Goal xác thực và phía Man Utd cũng đã chuẩn bị màn chia tay Michael Carrick vào ngày 15/5 nhưng cuối cùng bị hoãn vì lý do an ninh.

Tuy nhiên trong một động thái mới nhất, tờ Daily Star lại tiết lộ cầu thủ 34 tuổi sẽ sẵng sàng ở lại Man United nếu Mourinho thay thế Van Gaal vào mùa Hè này. Song khả năng Carrick ở lại phụ thuộc vào việc Mourinho có muốn giữ anh bằng bản hợp đồng mới hay không.

Dù đã ngoài 30 nhưng Carrick vẫn là một cầu thủ có ảnh hưởng lớn trong phòng thay đồ của Man United. Carrick đã có mối quan hệ không tốt với HLV người Hà Lan và bất đồng với chiến thuật của nhà cầm này.

Trong quãng thời gian khoác áo Quỷ đỏ, tiền vệ người Anh đã giành được 5 chức vô địch Premier League cùng một chiếc cúp Champions League danh giá ở mùa giải 2007/08.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Michael Carrick man Utd Michael Carrick ở lại MU Van Gaal Van Gaal ra đi Mourinho đến MU Tin chuyển nhượng chuyển nhượng Mu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT