Quảng cáo

Diego Costa từng là nạn nhân của Gabriel Paulista

Thứ ba, 22/09/2015 22:12 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo tìm hiểu của tờ Mirror thì mối quan hệ giữa Diego Costa và Gabriel Paulista đã không được tốt đẹp khi cả hai còn thi đấu ở La Liga.

VIDEO: Va chạm giữa Costa và Paulista thời còn thi đấu ở La Liga

Sau khi chứng kiến Gabriel Paulista nhận thẻ đỏ có phần oan ức trong trận đấu giữa Chelsea và Arsenal mới đây, các fan hâm mộ trung lập đều tỏ ra thông cảm và có ý muốn bênh vực trung vệ trẻ này. Nhưng lật một chút lịch sử mới thấy ngôi sao của Arsenal không hề ngây thơ như người ta nghĩ.

Phút 45 trên sân Stamford Bridge, nhiều người hâm mộ đã thắc mắc vì sao Gabriel Paulista lại ngay lập tức chạy đến đối đầu với Diego Costa, sau khi Costa có pha va chạm với một trung vệ khác của Arsenal là Koscielny. Nếu là một pha bảo vệ đồng đội thông thường thì Paulista có lẽ đã không tỏ ra quyết liệt đến như vậy.


Diego Costa và Gabriel Paulista từng có hiềm khích khi thi đấu ở La Liga

Cũng phải lưu ý một điều: kể từ khi gia nhập Arsenal hồi tháng 1, Paulista thường rất ít nói. Phần vì anh chưa biết tiếng Anh, phần khác là vì cảm giác xa lạ với các đồng đội mới.

Nhưng Gabriel Paulista lại... nói nhiều đến bất ngờ. Anh và Diego Costa đã không ngừng "thảo luận" với nhau bằng tiếng Bồ Đào Nha (hay chửi rủa nhau ???) sau khi cả hai bị trọng tài Mike Dean rút thẻ vàng trước khung thành Petr Cech. Rồi khi bộ đôi này di chuyển đến gần giữa sân, BÙM, Paulista nhận thẻ đỏ đầy bất ngờ vì cố tình dùng gót chân đá Diego Costa.

Sau trận đấu, hàng trăm bài báo đã phân tích chi tiết về tình huống trên theo một hướng hoàn toàn dễ hiểu: đả đảo "đầu gấu" Costa - bảo vệ "cừu non" Paulista. Nhưng mới đây, trong một nỗ lực nhằm giải thích thái độ mất bình tĩnh đến kỳ lạ của Paulista trong pha bóng gây tranh cãi trên, tờ Mirror nước Anh đã lục lại quá khứ đối đầu giữa hai cầu thủ này, và tìm thấy một đoạn video khá thú vị.

Đó là một video thuộc trận đấu giữa Atletico Madrid và Villareal tại La Liga 2013-2014. Thời điểm ấy Costa vẫn còn đang phục vụ Atletico, còn Paulista vẫn trong biên chế Villarral. Hóa ra, cả hai ngôi sao đang thi đấu ở Premier League đã từng gây thù chuốc oán với nhau từ cách đây 2 năm.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Gabriel Paulista Diego Costa Chelsea arsenal Ngoại hạng Anh Bóng đá Anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT