Quảng cáo

Cech, Fabregas và 5 điểm nóng Chelsea - Arsenal

Thứ bảy, 19/09/2015 15:34 PM (GMT+7)
A A+

Tối nay, trận derby thành London giữa Chelsea và Arsenal sẽ diễn ra với rất nhiều cuộc đụng độ thú vị trên sân. Hãy cùng bongdaso.com chỉ ra 5 điểm nóng đáng chú ý nhất của trận đấu này.

Asmir Begović vs Petr Cech

Chấn thương của Courtois giúp Begovic có cơ hội đối đầu với chính người anh phải thay thế tại Stamford Bridge: Petr Cech. Sau khởi đầu thất vọng tại Arsenal, Cech đang dần chứng minh anh là chốt chặn tuyệt vời cho Pháo thủ. Trong khi đó, Begovic cũng có không ít pha cứu thua ấn tượng tại Chelsea. Cả hai sẽ không đối diện trực tiếp trên sân, nhưng phong độ của họ có ảnh hưởng lớn đến kết quả cuối cùng.

Chelsea vs Arsenal, Cech, Fabregas, link xem chelsea vs arsenal, truc tiep Chelsea vs Arsenal

Thống kê Begovic và Cech từ đầu mùa

Cesc Fabregas vs Santi Cazorla

Fabregas đang trải qua những ngày đen tối nhất tại Chelsea, trong khi Cazorla lại chứng tỏ được vai trò không thể thay thế tại Arsenal. Từ một tiền vệ cánh, Cazorla đã tỏa sáng rực rỡ tại vị trí tiền vệ trung tâm và cuộc đối đầu với Fabregas tối nay có thể giúp tiền vệ của Pháo thủ gạt bỏ những nghi ngờ còn lại. Tương tự vậy, sau màn trình diễn chói sáng trước Maccabi Tel-Aviv, Farbegas cần vượt qua Cazorla để khẳng định anh đã thực sự trở lại.

Chelsea vs Arsenal, Cech, Fabregas, link xem chelsea vs arsenal, truc tiep Chelsea vs Arsenal

Kurt Zouma vs Theo Walcott

Trong các trận đấu gần đây, Mourinho liên tục thay đổi các vị trí ở hàng phòng ngự ngoại trừ Zouma. Từ một nhân tố dự bị, tài năng trẻ người Pháp đã nắm bắt được cơ hội và chiếm được suất đá chính. Tốc độ và sức mạnh của Zouma sẽ là thử thách lớn cho Theo Walcott bên phía Arsenal, người vốn nhanh nhưng không khỏe. Ngược lại, nếu Zouma để lọt Walcott, Chelsea sẽ lâm nguy bởi lẽ cả Cahill và Terry đều tỏ ra rất chậm chạp ở mùa giải này.

Chelsea vs Arsenal, Cech, Fabregas, link xem chelsea vs arsenal, truc tiep Chelsea vs Arsenal

Diego Costa vs Laurent Koscielny

Do Per Mertesacker chấn thương, gánh nặng chỉ huy hàng phòng ngự Arsenal sẽ đổ dồn lên vai Laurent Koscielny. Hậu vệ người Pháp nổi tiếng với lối đá mạnh mẽ và phán đoán tốt, chính vì thế, cuộc đối đầu giữa anh và tiền đạo “hổ báo” Diego Costa sẽ rất đáng xem. Không loại trừ khả năng hai cầu thủ này sẽ có các cuộc cãi vã nảy lửa trên sân, và người nào giữ được sự điềm tĩnh, người ấy sẽ có khả năng khống chế hoặc vượt qua được đối thủ.

Chelsea vs Arsenal, Cech, Fabregas, link xem chelsea vs arsenal, truc tiep Chelsea vs Arsenal

Jose Mourinho vs Arsene Wenger

Kể từ khi trở lại dẫn dắt Chelsea vào năm 2013, Mourinho luôn coi việc “đá đểu” Wenger là một thú vui trong phòng họp báo. Mặc dù vậy, các vấn đề hiện tại của Chelsea khiến ông không nói nhiều như thường lệ. Trong khi đó, Wenger vẫn tỏ ra khá “hiền lành” và muốn chứng minh bằng kết quả trên sân, giống như chiến thắng ở trận tranh siêu cúp Anh đầu mùa giải này. Người ta chờ xem 2 HLV sẽ sắp xếp đội hình và sử dụng chiến thuật ra sao trong thời điểm được đánh giá là “nhạy cảm” với cả Chelsea và Arsenal hiện nay, và liệu họ có bắt tay nhau, hay nói về nhau ra sao sau khi trận đấu khép lại…

Tiểu Phi

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chelsea vs Arsenal Cech Fabregas link xem chelsea vs arsenal truc tiep Chelsea vs Arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT
Quảng cáo