Quảng cáo

HLV Wenger lại hâm nóng đại chiến Chelsea - Arsenal

Thứ bảy, 19/09/2015 09:47 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Trước trận đấu sớm sẽ diễn ra tối thứ Bảy 19/9, vị Giáo sư người Pháp đã lên tiếng cho biết ông không quan tâm tới những vấn đề của nhà vô địch đang gặp phải.

>>> LINK XEM TRỰC TIẾP CHELSEA VS ARSENAL

>>> LINK SOPCAST XEM TRỰC TIẾP CHELSEA VS ARSENAL 

Ghi chú: Link sopcast sẽ được cập nhật 30 phút trước trận đấu

The Blues đang có một khởi đầu vô cùng tồi tệ khi thi đấu khá bết bát và phải ngậm ngùi đứng thứ 17 trên BXH sau 5 vòng đấu. Họ cũng cho thấy một sự rời rạc và thiếu bản sắc sau nhiều năm trở lại đây. Đó cũng là hệ quả của việc HLV Mourinho không chịu đầu tư đội hình trên TTCN sau khi các trụ cột hàng hậu vệ của ông sa sút phong độ vì vấn đề tuổi tác. Tuy nhiên, chỉ phải tiếp đón một Arsenal có hàng công không thực sự nguy hiểm, Người đặc biệt hoàn toàn có quyền hi vọng vào 3 điểm ở lại Starmford Bridge.

Trước trận đấu sớm sẽ diễn ra tối thứ Bảy 19/9, vị Giáo sư người Pháp đã lên tiếng cho biết ông không quan tâm tới những vấn đề của nhà vô địch đang gặp phải.

Liệu ai sẽ giành phần thắng trong trận đấu này?

Tuy nhiên, ở bên kia chiến tuyến, HLV Arsene Wenger cũng tin tưởng vào một chiến thắng của các học trò. Không những thế, vị chiến lược gia tài ba cũng 'góp lửa' vào thềm đại chiến: "Tôi không muốn nghĩ nhiều về các vấn đề của Chelsea. Nó không thực sự khiến tôi phải bận tâm. Tôi đang phải tìm ra một đội hình ổn định cho đội bóng của mình - điều mà mọi HLV đều hướng đến".

Các trận tranh tài của Arsenal và Chelsea trong quá khứ đều nổi bật bằng những pha khẩu chiến của 2 vị HLV lão luyện này. Cả hai đều tìm cách khích bác nhau. Và đỉnh điểm của những căng thẳng đó là việc HLV Wenger tránh bắt tay Mourinho sau chức vô địch Community Shield tại Wembley đầu mùa giải. Đó cũng là lần đầu tiên HLV Wenger đã biết đến dư vị chiến thắng trước 'Mou' và chắc chắn trong trận đấu tối thứ Bảy, ông cũng sẽ muốn một điều tương tự lặp lại.

VIDEO: Top 5 cuộc đối đầu kinh điển giữa Arsenal vs Chelsea

Nói về Cech, nhà cầm quân sắp bước sang tuổi 66 của Pháo thủ cho biết: "Cech là một thủ thành hàng đầu và để ghi bàn vào lưới cậu ấy, bạn phải là người sở hữu những pha làm bàn đẳng cấp. Tôi muốn Cech tập trung vào trận đấu này và không bị ảnh hưởng về các vấn đề ngoài lề. Dĩ nhiên lần trở lại Starmford của cậu ấy sẽ không hề dễ dàng nhưng Cech có kinh nghiệm và không cần phải quá lo lắng cho vị trí thủ môn vào lúc này".

Lúc 18h45 tối nay 19/9, Chelsea sẽ tiếp đón Arsenal trên sân nhà. Với vị thế cửa trên, khả năng The Blues có điểm là điều hoàn toàn có thể xảy ta.

Một thông tin khác là Man United đang rất vui mừng sau sự trở lại của thủ quân Wayne Rooney vì chấn thương. Ở hai trận gần đây nhất trước Liverpool và PSV, họ đã mất Quỷ đầu đàn và sự thiếu vắng của anh đã để lại một khoảng trống lớn trên hàng công Man Utd.

HLV Van Gaal mới cho biết: "Rooney đã sẵn sàng ra sân. Anh ấy chỉ ngồi ngoài một tuần bởi chúng tôi không muốn có thêm rủi ro nào xảy đến. Phil Jones cũng trở lại và có buổi tập luyện đầu tiên cùng toàn đội. Anh ấy chưa sẵn sàng ra sân, nhưng đã có thể tập luyện bình thường. Chỉ có Luke Shaw là chấn thương và sẽ rất lâu để cậu ấy có thể trở lại CLB".

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
HLV Wenger mourinho Chelsea Arsenal link xem chelsea arsenal xem chelsea arsenal đại chiến chelsea arsenal starford bridge link sopcast chelsea arsenal
Xem thêm
TIN NỔI BẬT