Quảng cáo

Vòng 6 Premier League: Chelsea hòa Arsenal, MU thua Southampton

Thứ bảy, 19/09/2015 09:20 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Đó là dự đoán của Bình luận viên Mark Lawrenson (hãng tin BBC) về kết quả các trận đấu thuộc vòng 6 Premier League diễn ra cuối tuần này.

XEM TRỰC TIẾP PREMIER LEAGUE TẠI ĐÂY

Như thường lệ, hàng tuần BLV Mark Lawrenson lại đưa ra những dự đoán về kết quả các trận đấu ở Premier League. Hãy cùng xem tuần này BLV của hãng tin BBC đưa ra những dự đoán như thế nào.

VIDEO: Top 5 cuộc đối đầu kinh điển giữa Arsenal vs Chelsea

Chelsea hòa Arsenal

Chelsea khởi đầu mùa giải khá nghèo nàn khi chỉ có 4 điểm sau 5 vòng. Các ngôi sao không thi đấu đúng phong độ từng giúp họ vô địch ở năm ngoái là nguyên nhân lý giải sự đi xuống này.

Điều này sớm muộn cũng sẽ thay đổi. Ở trận đấu này, Chelsea có lợi thế hơn Arsenal bởi sân nhà Stamford Bridge và trận thắng hồi giữa tuần tại Champions League.

Arsenal có khởi đầu tốt nhưng thời điểm này "Pháo thủ" chỉ chơi ở mức trung bình. Arsenal đánh bại Chelsea 1-0 ở trận tranh Siêu cúp Anh nhưng điều đó chưa khẳng định Giáo sư có thể vượt cái bóng của Mourinho.

Thực tế thì Wenger chưa thắng được Mourinho trận nào ở Premier League. Tôi dự đoán trận đấu này hòa 1-1.

Vòng 6 Premier League, Chelsea hòa Arsenal, MU thua Southampton, Chelsea vs Arsenal, Southampton vs MU, ngoai hang anh, lich thi dau ngoai hang, bxh ngoai hang anh

Vòng 6 Premier League sẽ chứng kiến niềm vui của HLV nào?

Man City thắng dễ West Ham

West Ham đang thể hiện phong độ cao khi giành chiến thắng trước Arsenal và Liverpool trên sân khách. Tuy nhiên tôi không dám chắc họ có thể làm được điều đó trên sân của Man City.

Những gì mà Man City thể hiện ở Premier League mùa này đảm bảo những chiến thắng của họ ở các vòng tiếp theo. Tuy nhiên Juventus đã chứng minh cách đánh bại họ là như thế nào. Tôi nghĩ West Ham biết bài học đó nhưng khả năng họ cầm hòa hoặc đánh bại Man City là rất thấp. Tỉ số sẽ là 2-0 nghiêng về MC.

Southampton thắng MU

Sự vắng mặt của Luke Shaw sẽ là một trong những sự thay đổi ở hàng phòng ngự của MU. Tôi nghĩ Van Gaal sẽ để Blind đá trái, Rojo đẩy vào đá trung vệ.

Quan điểm của tôi đó là giữ Blind đá trung vệ tốt hơn. Cầu thủ này có thể hỗ trợ tốt Smalling và họ đã thể hiện sự ăn ý trong suốt những trận đã qua.

Nhưng vấn đề của MU nằm ở chỗ khác. Cuối tuần trước họ thắng Liverpool nhưng Quỷ đỏ không có gì đặc biệt trong hiệp 1. Họ vẫn chậm chạp, Memphis và Martial chưa thể hiện được nhiều.

Southampton đang đá khá tốt khi giành 4 điểm trong 2 trận. Tôi nghĩ rằng họ sẽ giành chiến thắng 2-1 trong trận đấu này.

Kết quả dự đoán những trận khác của Lawrenson:

Bournemouth 2-0 Sunderland

Aston Villa 1-2 West Brom

Newcastle 2-0 Watford

Stoke 2-0 Leicester

Swansea 1-1 Everton

Tottenham 2-0 Palace

Liverpool 2-0 Norwich

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Vòng 6 Premier League Chelsea hòa Arsenal MU thua Southampton Chelsea vs Arsenal Southampton vs MU ngoai hang anh lich thi dau ngoai hang bxh ngoai hang anh
Xem thêm
TIN NỔI BẬT