Quảng cáo

Man Utd đón tin vui trước vòng 6 Premier League

Thứ bảy, 19/09/2015 08:09 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Man Utd sẽ đón chào sự trở lại của bộ đôi Wayne Rooney lẫn Phil Jones ở trận đấu với với Southampton vào ngày chủ nhật tới.

Top 10 bàn thắng đẹp nhất trong sự nghiệp của Rooney

Man Utd đang trải qua quãng thời gian khó khăn, không chỉ đón nhận trận thua ở ngày khai màn Champions League trước PSV mà thất bại này đã khiến họ mất đi Luke Shaw ít nhất 6 tháng. Trong bối cảnh này, người hâm mộ Quỷ đỏ đang muốn đội bóng có một chiến thắng để xua tan đi bầu không khí ảm đạm.

Nhiệm vụ này không hề đơn giản, bởi vào cuối tuần này Man Utd sẽ có chuyến hành quân đến sân của Southampton, đối thủ đã nhiều lần khiến Quỷ đỏ phải nếm trái đắng.

Southampton vs MU, Trực tiếp Southampton vs MU, Link xem Southampton vs MU, Vòng 6 Premier League, Trực tiếp vòng 6 Premier League, Wayne Rooney lẫn Phil Jones, Wayne Rooney lẫn Phil Jones trở lạiWayne Rooney và Phil Jones sẵn sàng trở lại

Rất may là trong bối cảnh này họ chào đón sự trở lại của bộ đôi Wayne Rooney lẫn Phil Jones. Wayne Rooney đã dính chấn thương và không thể tham dự hai trận đấu gần nhất của Man Utd với Liverpool và PSV.

HLV Van Gaal hồ hởi cho biết: “Chấn thương của Luke Shaw là tổn thất lớn đối với Man Utd nhưng chúng tôi đã đón chào sự trở lại của Wayne Rooney và Phil Jones. Họ đã bắt đầu trở lại tập luyện với toàn đội.

Wayne Rooney đã dính chấn thương nhỏ và anh ấy không muốn gặp bất kỳ rủi ro nào. Anh ấy đã điều trị triệt để và tôi nghĩ rằng tiền đạo này sẽ ra sân trong trận hình xuất phát ở trận gặp Southampton.”

Trận đấu giữa Southampton và Man Utd sẽ diễn ra vào lúc 22h00 ngày chủ nhật 20/9 và được trực tiếp trên Thethao247.vn. Mời quý vị chú ý theo dõi.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Southampton vs MU Trực tiếp Southampton vs MU Link xem Southampton vs MU Vòng 6 Premier League Trực tiếp vòng 6 Premier League Wayne Rooney lẫn Phil Jones Wayne Rooney lẫn Phil Jones trở lại
Xem thêm
TIN NỔI BẬT