Quảng cáo

Courtois chỉ ra lý do khiến Chelsea thất bại

Thứ tư, 23/03/2016 20:54 PM (GMT+7)
A A+

Trước báo giới, thủ thành Courtois tin rằng Chelsea đã không có sự chuẩn bị tốt nhất cho mùa này. Đồng thời, anh cũng cho rằng CLB đã đúng khi sa thải HLV Mourinho.

VIDEO: Màn so tài đẳng cấp giữa De Gea và Courtois vòng 19 NHA

Từ nhà vô địch, Chelsea đã tụt dốc thê thảm ở mùa giải này. Họ gần như không còn cơ hội tham dự các cúp châu Âu ở mùa giải tới. Lý giải cho cú ngã ngựa của The Blues, thủ thành Courtois cho rằng thất bại của The Blues là do không chuẩn bị kỹ trước mùa giải này.

Courtois, Chelsea, HLV Mourinho, Ngoại hạng Anh, Chelsea sa thải Courtois, Chelsea sa sút

Courtois thất vọng với phong độ của Chelsea

Người gác đền người Bỉ cho biết: “Thật khó để giải thích vì sao chúng tôi tụt dốc thê thảm tới vậy. Có lẽ, đó là hệ quả của việc không chuẩn bị kỹ càng trước mùa giải mới.

Chúng tôi tập trung vào ngày 16/7 và ít ngày sau đó đã phải bay sang Mỹ tham dự trận giao hữu với New York Red Bulls. Do đó, các cầu thủ không có thể trạng tốt nhất trước mùa giải mới. Sau đó, chúng tôi đã thất bại trước Arsenal trong trận tranh Community Shield. Để rồi, tất cả đắm chìm trong vòng xoáy khủng hoảng”.

Dù vậy, Courtois vẫn cho rằng việc CLB sa thải HLV Mourinho là chính xác. Anh nói thêm: “Chúng tôi cần sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện ở thời điểm đó. Vì vậy, tôi chẳng có ý kiến gì về quyết định của BLĐ. Chúng tôi đã để thua quá dễ dàng”.

Tuy nhiên, Courtois vẫn bảo vệ người đồng hương Eden Hazard, cầu thủ thi đấu cực kỳ thất vọng ở mùa giải. Thủ thành người Bỉ nói: “Tôi thấy Eden Hazard vẫn nỗ lực tập luyện như mùa giải trước. Tuy vậy, cầu thủ này không thể duy trì phong độ ghi bàn. Do đó, mọi người quá dễ để chỉ trích cậy ấy”.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Courtois Chelsea HLV Mourinho Ngoại hạng Anh Chelsea sa thải Courtois Chelsea sa sút
Xem thêm
TIN NỔI BẬT