Quảng cáo

HLV Chelsea và West Ham tranh cãi về quả penalty

Chủ nhật, 20/03/2016 06:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Sau trận Chelsea 2-2 West Ham, HLV Guus Hiddink và ông Slaven Bilic đã có những tranh cãi về quả penalty của The Blues.

Video bàn thắng: Chelsea 2-2 West Ham (Vòng 31 Ngoại hạng Anh)

Chelsea đã có một trận đấu vất vả trước West Ham, dù được thi đấu trên sân nhà nhưng họ hai lần để đối phương vươn lên dẫn trước. Phải chờ đến phút 88, The Blues được hưởng quả penalty thì Cesc Fabregas mới thực hiện thành công ấn định trận hòa 2-2.

Chelsea 2-2 West Ham, HLV Guus Hiddink, video bàn thắng Chelsea 2-2 West Ham, Slaven Bilic, tranh cãi về quả penalty, The Blues, Ngoại hạng Anh, Premier League, Champions League, Tin chuyển nhượng

Tình huống Loftus-Cheek ngã dẫn tới quả penalty

Sau trận đấu, tình huống Ruben Loftus-Cheek ngã trong vòng cấm West Ham dẫn đến quả penalty đã gây ra sự tranh cãi kịch liệt. Theo HLV Slaven Bilic của đội khách, ông cho biết: "Thừa nhận quả penalty đó là điều không thể chấp nhận được, chẳng có lý do gì khiến chúng tôi phải chịu phạt. Nói một cách đơn giản, tình huống đó không phải phạm lỗi. West Ham xứng đáng giành 3 điểm trước Chelsea, chúng tôi có thể sẽ vượt qua Man City nếu điều này xảy ra."

Ở phía bên kia chiến tuyến, HLV Guus Hiddink của Chelsea cũng nói về quả penalty rằng: "Đó là lợi ích của bạn, nếu có bất cứ vấn đề gì về quả penalty đó thì hãy làm việc với trọng tài. Tôi nghĩ Loftus-Cheek có thể ghi bàn bởi cậu ấy không gặp vật cản gì trước mặt có thể gây ngã, đó là một tình huống phản công".

Chia sẻ về mục tiêu sắp tới của Chelsea, HLV Guus Hiddink cho biết ông và các học trò sẽ nỗ lực hết mình để tìm cách giành một suất dự cúp châu Âu mùa sau.

Sau trận đấu nêu trên, West Ham tiếp tục giữ vững vị trí thứ 5 với 50 điểm. Xếp trên West Ham là Man City với 51 điểm, nhưng The Citizens thi đấu kém hơn 1 trận.

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
The Blues Ngoại hạng Anh Premier League Champions League Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT