Quảng cáo

Có kết luận cuối cùng về chấn thương của Martial

Thứ hai, 19/09/2016 22:07 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo người Pháp dính chấn thương ở trận thua của Man Utd trước Watford và Anthony Martial sẽ phải nghỉ thi đấu khoảng 2 tuần.

Những tưởng Manchester United sẽ vực dậy được tinh thần sau 2 trận thua liên tiếp trước Manchester City và Feyenoord thì tình hình thậm chí còn tồi tệ hơn ở trận đấu trên sân khách gặp Watford. Theo đó, hàng thủ chơi như mơ ngủ đã khiến Quỷ đỏ nhận thất bại bẽ bàng 1-3 trước chủ nhà.

Anthony Martial, Man Utd, MU, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016,Anthony Martial chấn thương, Anthony Martial nghỉ thi đấu  

Martial sẽ phải nghỉ thi đấu ít nhất 2 tuần

Không chỉ tay trắng rời Watford mà Man Utd còn đón nhận nhiều hệ lụy xấu từ trận thua này. Đầu tiên là chấn thương của tiền đạo Martial, ngôi sao người Pháp đã va chạm với Daryl Janmaat vào phút 26 và cần sự chăm sóc của bộ phận y tế ngay lập tức.

Theo xác nhận mới đây từ phòng y tế Man Utd, Martial đã dính chấn thương cổ chân và sẽ phải nghỉ thi đấu từ 2-3 tuần. Nói về chấn thương của cậu học trò, chiến lược gia người Bồ cho hay: “Tôi không có thời gian để xem xét tình hình. Nhưng cậu ấy không phải đi đến bệnh viện. Ở tình huống đó, cần có một quả phạt đối với Watford, và bàn thắng sẽ không đến."

Tôi không biết điều gì đã xảy đến với Anthony Martial, chấn thương ở đầu gối, mắt cá chân hay đầu. Tôi không biết. Tôi chỉ biết, tại thời điểm đó, cậu ấy không thể tiếp tục thi đấu. Tôi không biết tại sao. Tôi chỉ biết tôi cần phải có sự thay đổi người. Tôi vẫn chưa biết chuyện gì đã xảy ra."

Thực tế từ đầu mùa tới giờ, Martial chơi rất mờ nhạt, thường xuyên mất bóng và có những đường chuyền vô duyên. Theo tiết lộ, tiền đạo 20 tuổi người Pháp vẫn ấm ức chuyện bị HLV Mourinho tước chiếc áo số 9 và trao lại cho Zlatan Ibrahimovic nên thi đấu không thực sự thoải mái.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Anthony Martial Man Utd MU Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Anthony Martial chấn thương Anthony Martial nghỉ thi đấu
Xem thêm
TIN NỔI BẬT