Quảng cáo

Đội hình tệ nhất vòng 5 NHA: Man Utd chiếm số đông

Thứ hai, 19/09/2016 20:35 PM (GMT+7)
A A+

Đội bóng Quỷ đỏ thành Manchester đã đóng góp tới 5 gương mặt trong đội hình chơi tệ nhất tuần qua.

Sau hai thất bại liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh và Europa League, CLB Man Utd bước vào trận đấu với Watford với tâm lý khá căng cứng. Và điều này vô hình chung đã dẫn tới lối chơi khá rời rạc trong chuyến làm khách tại vòng 5 giải NHA.

Với việc nhận thất bại 1-3 trước Watford, M.U đã đóng góp tới 5 cái tên trong đội hình chơi tệ nhất Premier League cuối tuần qua.

Thủ môn: David De Gea

Thủ thành số 1 ĐT Tây Ban Nha đã có một trận đấu đáng quên trên sân của Watford. Ngôi sao 25 tuổi này đã có nhiều pha ra vào không hợp lý, tạo điều kiện cho Ighalo có cơ hội dứt điểm vào khung thành trống (sút ra ngoài). Bên cạnh đó, anh đã để thủng lưới tới 3 bàn ở trận gặp Watford.

Hàng thủ: Ivanovic – Cahill – Ogbonna – Bailly – Masuaku

Ivanovic và Cahill chính là cặp hậu vệ đã không làm tròn nhiệm vụ trong trận thua của Chelsea trước Liverpool. Hai cầu thủ này đã mắc quá nhiều sai lầm dẫn tới việc hàng công Liverpool tận dụng khá tốt cơ hội ghi bàn. Giống như cặp sao Chelsea, Ogbonna và Masuaku cũng mắc không ít sai lầm và khiến West Ham để thủng lưới tới 4 bàn trong trận gặp West Brom. Trong khi đó, Eric Bailly lại thường xuyên thất bại trong các pha không chiến với cầu thủ Watford.

Hàng tiền vệ: Fellaini – Rooney – Wilshere

Vai trò của bộ đôi tiền vệ Man Utd là tương đối mờ nhạt. Khả năng đánh chặn và chọn vị trí của cầu thủ người Bỉ trong trận đấu với Watford cực tệ, trong khi đó thủ quân Rooney dường như mất hút trên sân khi không thể tung ra bất cứ cú dứt điểm, hay kiến tạo cơ hội trong trận đấu.

Cái tên thứ ba Jack Wilshere lại thi đấu mờ nhạt trong lần được ra sân cho Bournemouth. Anh sau đó cũng bị thay ra sau khi không để lại những dấu ấn chuyên môn.

Hàng công: Januzaj – Ibra

Ibra dường như đã cho thấy dấu hiệu quá tải khi phải thi đấu liên tục. Lão tướng sắp bước sang tuổi 35 này gần như không thể mang tới sức bật cho hàng công M.U.

Sao trẻ M.U đang thi đấu cho Sunderland theo dạng cho mượn – Adnan Januzaj cũng thi đấu mờ nhạt, thậm chí anh còn phải nhận tấm thẻ đỏ cuối trận.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Xem thêm
TIN NỔI BẬT