Quảng cáo

Chuyển nhượng tối 18/11: Real muốn có sao Arsenal

Thứ sáu, 18/11/2016 21:08 PM (GMT+7)
A A+

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ sao Arsenal; Man City đại chiến với Man Utd vì sao Serie A…là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý tối ngày 18/11.

Real Madrid lên kế hoạch chiêu mộ sao Arsenal

The Sun tiết lộ huấn luyện viên Zinedine Zidane sẵn sàng chi 25 triệu bảng để đổi lấy hai năm còn lại trong hợp đồng giữa Ramsey và Arsenal. Hơn nữa, Pháo thủ lúc này vẫn đang nợ đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha 11 triệu bảng khi mua Mesut Oezil vào năm 2013.

Chuyển nhượng tối 18/11, Real Madrid, Arsenal, Tin chuyển nhượng

Real Madrid muốn tái hợp bộ đôi Ramsey và Bale

Nhiều khả năng số tiền này sẽ được trừ thẳng vào thương vụ Aaron Ramsey trong tháng 1 tới. Nếu chuyển đến Real Madrid, Ramsey sẽ phải đối mặt với sự cạnh tranh rất khốc liệt ở tuyến tiền vệ, nơi mà vị trí của Modric và Kroos gần như là bất khả xâm phạm.

Man City đại chiến với Man Utd vì sao Serie A

Theo thông tin mới đây nhất từ tờ Calciomercato, thất bại trong vụ Bonucci, thế nhưng mới đây Man City quyết định sẽ trở lại đàm phán với Juventus trong phiên chuyển nhượng tới và mục tiêu lần này là Alex Sandro. Trong quá khứ khi Alex Sandro còn khoác áo Porto, Man City đã thuyết phục cầu thủ này gia nhập đội bóng nhưng không thành công.

Alex Sandro năm nay 25 tuổi, mùa giải vừa qua anh thi đấu 32 trận cho Juventus và ghi được 2 bàn thắng. Được biết, ngoài Man City thì Man Utd cũng đang theo đuổi Alex Sandro. Theo Calciomercato đưa tin, M.U đã liên hệ với Juventus, thế nhưng họ chưa nhận được tín hiệu khả quan bởi HLV Massimiliano Allegri không muốn để học trò của mình ra đi.

Conte muốn nâng cấp hàng tiền vệ bằng Kondogbia

Tờ Mirror đưa tin Geoffrey Kondogbia đã hết động lực cống hiến cho Inter Milan sau nhiều bất ổn vừa qua của đội bóng này. Huấn luyện viên của Chelsea, Antonio Conte sẵn sàng thuyết phục ban lãnh đạo đội bóng chi đậm nếu tiền vệ này đánh tiếng muốn ra đi.

Trước khi chuyển tới Inter vào năm 2015 với mức giá 40 triệu euro, Kondogbia từng là một tài năng trẻ được cả châu Âu thèm khát. Nếu nhìn lại chặng đường Kondo đã đi trong 3 năm trở lại đây, có thể nói anh chính là cầu thủ trẻ người Pháp thăng tiến nhanh nhất, chỉ sau Paul Pogba.

Sturridge tìm đường tới Seria A

Tờ CalcioMercato khẳng định tiền đạo Daniel Sturridge sẵn sàng từ bỏ cơ hội được lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh cùng Liverpool để chuyển tới thi đấu cho AC Milan ngay trong tháng 1/2017.

Milan đang có khởi đầu rất ấn tượng ở mùa giải năm nay, họ đứng ở vị trí thứ ba trên bảng xếp hạng và chỉ kém đội đầu bảng Juventus 5 điểm. Huấn luyện viên Vincenzo Montella sẵn sàng dang tay giải cứu Sturridge, người đang bị thất sủng dưới triều đại Jurgen Klopp nếu tiền đạo này đánh tiếng muốn ra đi.

 

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng tối 18/11 Real Madrid Arsenal Tin chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT