Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 18/11: Real gây bất ngờ với sao Arsenal, Cầu thủ đầu tiên rời Chelsea

Thứ sáu, 18/11/2016 06:42 AM (GMT+7)
A A+

Real gây bất ngờ với sao Arsenal; Cầu thủ đầu tiên rời Chelsea; Lộ điểm đến tiếp theo của Steven Gerrard... là những thông tin đáng chú ý sáng nay.

Những skill ấn tượng của cầu thủ Arsenal: Mãn nhãn Ozil - Ramsey

Real gây bất ngờ với tiền vệ Arsenal

Tờ Daily Mirror cho hay, Real Madrid đã sẵn sàng khởi động kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Aaron Ramsey của Arsenal. HLV Zinedine Zidane rất ấn tượng với Ramsey, ông muốn đưa ngôi sao này về Bernabeu đá cặp với đồng đội trên tuyển xứ Wales là Gareth Bale. Los Blancos đang rất tự tin bước vào thương vụ này, họ dự thuyết phục Ramsey bằng mức lương lớn hơn 90.000 bảng/tuần.

Real muốn đưa Ramsey về đá cặp với Bale

Cầu thủ đầu tiên sẽ rời Chelsea

Tờ Daily Star cho hay, tiền vệ John Obi Mikel đã chuẩn bị cho việc rời Chelsea vào tháng 1/2017. Điểm đến dự kiến của anh cũng được tiết lộ, đó là Pháp hoặc Trung Quốc. Mikel đang rất thất vọng tại Chelsea khi không được trọng dụng dưới thời HLV Conte, mùa giải năm nay anh chưa được ra sân lần nào.

Lộ điểm đến tiếp theo của Steven Gerrard

Tờ BBC Sport mới đây khẳng định Gerrard đang trong quá trình đàm phán với câu lạc bộ đến từ giải hạng Nhất MK Dons về việc thay thế người đang nắm quyền tại đây là Karl Robinson. Gerrard hiện đang theo đuổi ‘ước mơ’ sở hữu tấm bằng huấn luyện hạng A của UEFA. Ngoài ra, nhiều nguồn tin cũng từng cho hay LĐBĐ Anh FA đang ra sức chèo kéo cựu tiền vệ của Liverpool và Frank Lampard về làm việc cho họ.

Balotelli suýt đến La Liga thay vì Pháp

Thời điểm Liverpool muốn tống khứ “trai hư” Balotelli khỏi Anh, tiền đạo người Italia đã được Malaga ở La Liga ngỏ lời, nhưng mức lương của anh được cho là nằm ngoài tầm chi trả của CLB TBN. Bởi vậy anh đã đến với Nice, đội bóng vừa có chủ mới đã xây dựng hẳn một dự án lâu dài để đầu tư vào bóng đá. Hiện tại Nice đang chơi rất thuyết phục ở Ligue 1 và dẫn đầu BXH, xếp trên cả PSG lắm tiền nhiều của. Balotelli cũng đang tìm lại bản năng sát thủ của mình và liên tục tỏa sáng ở Pháp.

Barca đòi tiền bồi thường vụ Gabigol

Barca đang yêu cầu Santos bồi thường 7,9 triệu euro khi đã phá vỡ điều khoản mua bán tiền đạo Gabigol, người đã được đội bóng Brazil bán cho CLB Inter với mức phí 27,5 triệu euro mùa Hè vừa qua. Giao kèo trước đó giữa Barca vẫn đang còn hiệu lực bởi vậy khả năng cao là CLB đối tác đã từng nhả Neymar cho Barca sẽ phải bồi thường thỏa đáng cho gã khổng lồ của TBN.

Klopp quyết tương lai của Coutinho và Sturridge

Chiến lược gia người Đức chia sẻ rằng các cầu thủ của ông, mà điển hình là Coutinho và Sturridge, đang rất hạnh phúc tại Anfield và dường như không có kế hoạch rời khỏi đây trong tương lai. Nói về ngôi sao người Brazil, Klopp cho hay: “Cảm nhận và quan điểm của tôi là Coutinho rất hạnh phúc tại đây. Tất cả chúng tôi đều nghĩ và hy vọng tương lai của Coutinho là ở đội bóng này. Mọi người đừng quên rằng Phil còn rất trẻ. Tôi cũng luôn có cảm nhận rất tốt về Daniel (Sturridge). Khi cậu ấy trở lại từ ĐTQG, cậu ấy rất vui vẻ cùng chúng tôi. Tôi có thấy điều đó trên gương mặt và thái độ của cậu ấy trong buổi tập. Đó là dấu hiệu tốt".

Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real gây bất ngờ với sao Arsenal Cầu thủ đầu tiên rời Chelsea Lộ điểm đến tiếp theo của Steven Gerrard chuyển nhượng tin chuyển nhượng chuyển nhượng sáng 18/11
Xem thêm
TIN NỔI BẬT