Quảng cáo

Chuyển nhượng 17/11: Barca tính dứt tình với “Messi Croatia”

Thứ năm, 17/11/2016 21:59 PM (GMT+7)
A A+

Barca tính dứt tình với “Messi Croatia”, Mkhitaryan hết cơ hội trở lại Dortmund,... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 17/11.

Barca tính dứt tình với “Messi Croatia”

Mùa hè vừa qua, tiền vệ Alen Halilovic đã rời Barcelona chuyển tới Hamburg với giá 5 triệu Euro. Tuy nhiên, đội bóng xứ Catalan cũng gài vào trong hợp đồng điều khoản mua lại anh giá 10 triệu Euro trong vòng 2 năm tới. Tuy nhiên, trước việc gia đình Halilovic can thiệp quá nhiều vào phi vụ này, đặc biệt là việc cha Halilovic yêu cầu được hưởng khoản hoa hồng trị giá 50% phí chuyển nhượng của con trai đã khiến BLĐ Barca cảm thấy vô cùng tức giận. Và dường như đội chủ sân Nou Camp không có ý định mua lại ngôi sao Croatia trong năm tới.

Mkhitaryan hết cơ hội trở lại Dortmund

Mới đây, Giám đốc điều hành Dortmund, Hans-Joachim Watzke khẳng định, thông tin họ chiêu mộ tiền vệ Mkhitaryan từ M.U là không chính xác. Ông Watzke cho hay: “Chúng tôi không hề có ý định mượn lại cậu ấy. Lực lượng của Dortmund đang ổn định, chúng tôi không muốn xáo trộn lực lượng ở giai đoạn quan trọng của mùa giải. Cậu ấy là một cầu thủ tốt, nhưng Dortmund không cần cậu ấy ở thời điểm này. Thông tin Dortmund muốn có Mkhitaryan chỉ là tin đồn của báo giới. Tôi khẳng định lại là chúng tôi không cần sự có mặt của cậu ấy trong đội hình”.

Chelsea bán rẻ Oscar

Do không thích nghi được với chiến thuật của tân HLV Antonio Conte, ngôi sao người Brazil Oscar đang đứng trước nguy cơ phải nói lời chia tay đội chủ sân Stamford Bridge ngay trong mùa Đông tới. Hiện tại, đội bóng Ý, Inter Milan được cho là đang mong muốn sở hữu tiền vệ này và sẵn sàng bỏ ra 25 triệu bảng để mua Oscar.

Theo những thông tin mới đây từ The London Evening Standard, trong trường hợp Oscar muốn rời Chelsea để tìm cho mình thêm nhiều cơ hội ra sân trong tương lai, thì anh hoàn toàn có thể xem xét đến việc gia nhập Serie A.

Liverpool nhận đòn đau vụ sao Bundesliga

Cách đây không lâu, báo chí Anh đưa tin Liverpool đang nhắm tiền vệ Mahmoud Dahoud của Monchengladbach. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của cầu thủ này và đang làm mọi cách để đưa anh về sân Anfield. Tuy nhiên, điều này có vẻ không dễ xảy ra. Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, Giám đốc thể thao Max Eberl của Monchengladbach khẳng định sẽ không bán tiền vệ Mahmoud Dahoud ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới.

Chia sẻ với tờ Kicker, Max Eberl cho biết: "Cậu ấy là cầu thủ quan trọng với chúng tôi. Khả năng Dahoud rời đội bóng vào tháng 1 tới là 0%. Hiện chưa có một đội bóng nào gửi lời đề nghị đến chúng tôi, và nếu có Gladbach cũng sẽ không đàm phán”.

M.U nhắm chiêu mộ sao trẻ Chelsea. 

Theo tờ The Sun, Quỷ đỏ đã sẵn sàng cuỗm viên ngọc quý 16 tuổi Reece James của The Blues. Được biết, đội bóng thành Manchester chỉ phải cạnh tranh với duy nhất CLB của Đức là Leipzig trong thương vụ này.

Villas-Boas muốn tái ngộ John Terry. 

Tờ Daily Mirror mới đây đã đưa tin cựu HLV Chelsea Andre Villas-Boas đang tăm tia chữ ký của đội trưởng Terry bên phía The Blues. Hiện tại, chiến lược gia người Bồ đang dẫn dắt CLB Shanghai SIPG tại Trung Quốc và sẵn sàng yêu cầu BLĐ bạo chi để có được lão tướng người Anh.

XEM THÊM:

>>> Chuyển nhượng sáng 17/11: Messi đòi mức lương cực sốc, MU chiêu mộ Harry Kane

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Xem thêm
TIN NỔI BẬT