Quảng cáo

Chuyển nhượng sáng 15/11: Carrick bóng gió việc chia tay MU

Thứ tư, 16/11/2016 08:56 AM (GMT+7)
A A+

Carrick bóng gió báo tin buồn đến fan Man Utd; Steven Gerrard nghẹn ngào nói lời chia tay LA Galaxy… là những thông tin chuyển nhượng Quốc tế sáng ngày 15/11.

Carrick bóng gió báo tin buồn đến fan Man Utd

Tiền vệ người Anh, Michael Carrick bóng gió cho hay, mùa 2016/17 có thể là mùa giải cuối cùng của anh ở Man United. “Luôn luôn có một cơ hội về điều đó phải không nào”, Carrick trả lời phóng viên Sky Sports khi được hỏi liệu anh có rời Man United sau mùa này hay không.

Chuyển nhượng sáng 15/11, Chuyển nhượng mùa Đông, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng 2016, Tin tức chuyển nhượng

Ngày Michael Carrick chia tay Man Utd không còn xa

“Đây là một CLB vĩ đại với những cầu thủ vĩ đại. Bạn không thể không trân trọng điều đó và thật may mắn vì tôi vẫn ở đây và là một phần của đội bóng. Tôi sẽ cố gắng đóng góp công sức của mình trong những tháng trước mắt và nỗ lực để mang đến thành công cho đội bóng bởi vì giành được nhiều danh hiệu là lý do vì sao tôi ở đây. Tuy nhiên, tôi cũng phải thực tế với hiện thực rằng tôi đã 35 tuổi rồi”, Carrick nói tiếp.

Steven Gerrard nghẹn ngào nói lời chia tay LA Galaxy

“Khi tôi rời Liverpool, tôi đã đến Los Angeles với mục tiêu giúp LA Galaxy giành được thêm một danh hiệu MLS Cup. Tôi dĩ nhiên là rất thất vọng vì đã không đạt được mục tiêu này. Nhưng tôi có thể nhìn lại chặng đường mình đã đi với niềm tự hào vì những gì chúng tôi đã hoàn thành, trong đó có 2 trận play-off và rất nhiều kỉ niệm đáng nhớ khác.

Tôi sẽ nhớ từng phút ở Mỹ và từng phút chơi cho LA Galaxy. Tôi mừng khi chứng kiến giải đấu ngày càng lớn mạnh. Los Angeles luôn có một vị trí đặc biệt trong tim tôi. Tôi cám ơn những gì các bạn đã làm cho tôi và gia đình tôi trong thời gian tôi ở đây. Hẹn gặp lại Los Angeles”, trích tuyên bố chia tay của Steven Gerrard.

Sao Barca không muốn đến Man United

Người đại diện của Ivan Rakitic bóng gió cho biết, thân chủ của ông không muốn gia nhập Man United. “Ivan rất hạnh phúc với Barcelona, nơi cậu ấy gặt hái thành công vang dội và còn hợp đồng đến năm 2019.

Ivan mới 28 tuổi và rất yêu bóng đá. Cậu ấy từng đá ở Thuỵ Sỹ, Đức và Tây Ban Nha, biết đâu trong tương lai cậu ấy muốn đến Premier League để tích luỹ thêm kinh nghiệm, nhưng giờ cậu ấy là người của Barcelona và hạnh phúc ở đây”, Arturo Canales khôn khéo trả lời câu hỏi của báo giới về tin đồn Ivan Rakitic được Man United theo đuổi.

Nasri bỏ ngoài tai lời khuyên của Wenger

Sau hơn 3 năm khoác áo Arsenal, Nasri dứt áo ra đi, đến Man City vào năm 2011. Thời điểm Nasri được Man City theo đuổi, PSG cũng tha thiết chèo kéo tiền vệ người Pháp. Nasri cho biết, anh đã được HLV Wenger khuyên đến PSG tuy nhiên cầu thủ này đã bỏ ngoài tai lời khuyên của Giáo sư.

Vì không mua được Nasri, sau đó PSG đã chuyển hướng sang Javier Pastore và đã có được tiền vệ Argentina này từ Palermo.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Chuyển nhượng sáng 15/11 Chuyển nhượng mùa Đông Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng 2016 Tin tức chuyển nhượng
Xem thêm
TIN NỔI BẬT