Quảng cáo

Chuyển nhượng 14/3: Ra chiêu độc, Real sẽ có Eden Hazard

Thứ ba, 14/03/2017 08:03 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ra chiêu độc, Real Madrid sẽ có Eden Hazard; Real Madrid từ bỏ thương vụ De Gea… là tin chuyển nhượng Quốc tế đáng chú ý sáng ngày 14/3.

Ra chiêu độc, Real Madrid sẽ có Eden Hazard

Báo chí Tây Ban Nha đưa tin, chủ tịch Florentino Perez đã chỉ đạo Los Blancos trở lại với thương vụ chiêu mộ Hazard trong phiên chợ Hè, thời điểm đội bóng hết án phạt chuyển nhượng. Real dự tính sẽ chi một số tiền và phần lương khủng để thuyết phục Chelsea lẫn cầu thủ người Bỉ bước vào bàn đàm phán.

Ra chiêu độc, Real Madrid sẽ có Eden Hazard

Nhưng hiện tại, rất khó để Hazard có thể rời một ‘mái ấm’ như Chelsea lúc này. Và đã dự liệu được việc này, Real dự tính sẽ thêm vào những điều khoản hấp dẫn khiến Chelsea khó có thể chối từ, đó là dùng Alvaro Morata làm ‘mồi nhử’. Morata cũng là cái tên được Chelsea theo đuổi thời gian qua.

Real Madrid từ bỏ thương vụ De Gea

Cách đây chưa lâu, báo giới TBN đưa tin Real Madrid đã yêu cầu thủ thành David De Gea cân nhắc khả năng chia tay MU và đưa ra câu trả lời vào tháng 5. Bằng không, nhà ĐKVĐ Champions League sẽ chuyển hướng sang Thiabut Courtois (Chelsea).

Đến hôm nay, Guillem Balague – nhà báo chuyên viết về Real – một lần nữa khẳng định điều này với tuyên bố: “Đúng là Real đang đưa De Gea vào tầm ngắm, nhưng chẳng vấn đề gì nếu cậu ấy từ chối bởi Real vẫn quan tâm tới Courtois. Hãy chờ xem điều gì sẽ xảy ra!”

Sanchez, Ozil đòi mức lương không tưởng

Theo tờ Independent, cả Sanchez và Ozil đều đòi mức lương 290 nghìn bảng/tuần trong hợp đồng mới với Arsenal (HĐ của cả 2 hết hạn vào hè 2018). Đây là mức lương không tưởng ở Arsenal vì thế quá trình đàm phán gia hạn bế tắc trong thời gian qua.

Pep muốn có sao Bayern Munich

Theo Daily Mirror, Man City đang xem xét khả năng chiêu mộ tài năng trẻ Joshua Kimmich của Bayern Munich. Kimmich được xem như truyền nhân của Philipp Lahm, với sự đa năng, cùng lối chơi thông minh, và đáp ứng mọi yêu cầu của Pep Guardiola.

Chelsea dẫn đầu trong cuộc đua giành N'Zonzi

Với những màn trình diễn trên cả tuyệt vời cùng Sevilla mùa này, tiền vệ Steven N'Zonzi đang được nhiều CLB ở Ngoại hạng Anh theo đuổi. Tuy nhiên, The Sunday People khẳng định Chelsea mới là đội giành pole trong thương vụ này. Đặc biệt, The Blues chỉ phải trả cho Sevilla 25 triệu bảng, bằng số tiền giải phóng hợp đồng của N'Zonzi với đội bóng Tây Ban Nha.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Real Madrid Tin chuyển nhượng Tin chuyển nhượng Real Madrid Tin chuyển nhượng 2017
Xem thêm
TIN NỔI BẬT