Quảng cáo

Chicharito sẽ là ‘vật tế thần’ vụ Nathaniel Clyne

Thứ sáu, 03/04/2015 13:57 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Để thuyết phục phía Southampton nhượng lại hậu vệ cánh phải Nathaniel Clyne, BLĐ Man Utd sẵn sàng dùng tiền đạo Chicharito cộng thêm một khoản tiền lớn vào bản giao kèo.

chuyển nhượng,Tin chuyển nhượng,tin chuyển nhượng mùa đông,tin chuyển nhượng Man Utd,Nathaniel Clyne,Nathaniel Clyne đến Man UtdMan Utd sẵn sàng làm tất cả để có Nathaniel Clyne

Nathaniel Clyne năm nay 24 tuổi và đang có một mùa giải bùng nổ trong màu áo đội chủ sân St Mary. Chính sự chắc chắn cùng khả năng lên công về thủ nhịp nhàng của Nathaniel Clyne giúp anh nhận được nhiều sự quan tâm của các ông lớn ở Ngoại hạng Anh.

Kỳ chuyển nhượng mùa Đông vừa qua HLV Van Gaal quyết chi đậm để dứt điểm nhanh chóng. Theo đó số tiền mà Man Utd đặt lên bàn đàm phán là 27 triệu bảng. Tuy nhiên Southampton vẫn từ chối.

VIDEO: Pha đánh gót kiến tạo của Chicharito cho James Rodriguez

Không bỏ cuộc, BLĐ Man Utd tiếp tục chiến dịch chiêu mộ Nathaniel Clyne ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2015. Cụ thể, ngoài việc chi ra mức giá hấp dẫn, Quỷ đỏ sẵn sàng dùng tiền đạo Chicharito cộng thêm một khoản tiền lớn để làm hài lòng Southampton.

Hiện tại, hợp đồng của ngôi sao 24 tuổi này với Southampton còn thời hạn để năm 2016 và mới đây đích thân cầu thủ này đã lên tiếng từ chối gia hạn HĐ. Thế nên đứng trước lời để nghị khá hấp dẫn của Man Utd, nhiều khả năng Southampton sẽ đồng ý.

Với Man Utd, nếu chiêu mộ thành công Nathaniel Clyne họ sẽ có sự bổ sung vô cùng chất lượng cho hành lang cánh phải. Trong bối cảnh Rafael da Silva liên tục dính chấn thương cùng sa sút phong độ, Valencia chơi trái kèo thì Nathaniel Clyne là cái tên không thể an tâm hơn.

Author Thethao247.vn Hóa Võ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

chuyển nhượng Tin chuyển nhượng tin chuyển nhượng mùa đông tin chuyển nhượng Man Utd Nathaniel Clyne Nathaniel Clyne đến Man Utd
Xem thêm
TIN NỔI BẬT